เศร้า! แม่จมน้ำหลังลงไปช่วยลูกที่กำลังจะจม สุดท้ายตัวเองไหลตามน้ำกว่า 3 กม.เสียชีวิต

Uncategorized

วันที่ 29 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย บริเวณที่พักช่วงหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล อ.เมืองนครนายก ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมากับครอบครัวจากจังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเช้าได้ลงเล่นน้ำกัน และลูกสาววัยประมาณ 10 ขวบกำลังเล่นน้ำอยู่ และกำลังจะจมน้ำ

นั่นจึงทำให้ ผู้เป็นแม่ของเด็กจึงลงไปช่วยเหลือลูก แต่ญาติที่มาด้วยจับเด็กไว้ขึ้นมาก่อน ส่วนแม่เด็กนั้นได้ไหลตามน้ำจมหายไป จนกระทั่งญาติได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยร่วมกตัญญูนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวที่กำลังลอยเล่นห่วงยางอยู่ เห็นเหตุการณ์พยายามจะช่วยแม่เด็ก โดยร่างของแม่เด็กจมน้ำคว่ำหน้าลงไปแล้ว แต่ก็ยังช่วยเหลือไม่ได้ เนื่องจากกระแสน้ำลึกและแรง จนลอยตามน้ำกว่า 3 กม. จนกระทั่งมาถึงฝั่งของ ต.สาริกา ก็ได้มีนักท่องเที่ยวอีกชุดว่ายน้ำเข้าไปนำร่างเข้ามาและทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล แม่ของเด็กเสียชีวิตไปแล้ว

ในขณะที่ นายชาติกล้า อุทา กู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก ได้เล่าว่า ตนได้รับแจ้งช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ว่า มีเหตุคนจมน้ำจึงรีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ ขณะนั้นตนและนักท่องเที่ยวที่อยู่ละแวกนั้น ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับทำการปั๊มหัวใจและประสานรถโรงพยาบาลนครนายกเข้ามาช่วยเหลือ แต่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจมอยู่ในน้ำนาน และไหลตามน้ำมา การให้การช่วยเหลือจึงไม่เป็นผลและเสียชีวิตดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *