2 หนุ่มสาว กลับจากฉลองปีใหม่ ทะเลาะกันมาในรถ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ตกร่องน้ำ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 65 เพจ สถานีข่าวชัยนาท รายงานว่า สองหนุ่มสาวขับรถกระบะกลับจากฉลองปีใหม่บ้านเพื่อน เกิดทะเลาะกันพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 ธ.ค.65 ร.ต.อ.บุญโชติ เขียวเล็ก รอง สวส.สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงต่ำหักโค่น 1 ต้น บนทางหลวงชนบท ชน.4023 (บางก้านเหลือง) ที่บริเวณหมู่ 3 ใกล้เคียงสะพานข้ามคลองคง-ศุข ศรีสวัสดิ์ ต.หาดท่าเสา อ.เมือง จ.ชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็น เป็นทางโค้งและมีทางแยก พบเสาไฟฟ้าหักโค่นลงไปในร่องน้ำ 1 ต้น ใกล้กันพบรถกระบะ โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกไปในร่องน้ำสภาพด้านหน้ารถพังยับ กระจกแตก เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บเดินไปขึ้นรถกู้ภัยโดยไม่ได้รอตรวจวัดแอลกอฮอล์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ทั้งสองอายุประมาณ 27-28 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายสมเกียรติ ฤทธิเรืองศักดิ์ กำนันตำบลหาดท่าเสา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถชนเสาไฟฟ้าขาด จึงมาพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ ที่เข้าเวรด่านชุมชนด้วยกัน ตอนมาถึงเขาขึ้นมาด้านบนแล้ว ถามว่าเจ็บไหมเขาบอกว่าเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยพาส่งโรงพยาบาล และประสานงานไฟฟ้าฯเข้ามาตัดไฟ ส่วนสาเหตุจากคำบอกเล่าของเพื่อนๆเกิดจากทั้งสองทะเลาะกันมาในรถจึงทำให้เกิดเหตุขึ้น ประกอบกับเส้นทางมืดและเป็นทางโค้ง

ยังถือว่าโชคดีมากๆครับที่ไม่เกิดการสูญเสียชีวิต

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *