โบกมือลา Blackpink ไม่ต่อสัญญาทุกคน เผยแพลนล่วงหน้าหลังเป็นศิลปินเดี่ยวแต่ละคนจะไปทำอะไรกันบ้าง ผลงานที่ผ่านมากับทางค่ายฮิตติดชาร์ตทุกคน

Uncategorized

โบกมือลา Blackpink ไม่ต่อสัญญาทุกคน เผยแพลนล่วงหน้าหลังเป็นศิลปินเดี่ยวแต่ละคนจะไปทำอะไรกันบ้าง ผลงานที่ผ่านมากับทางค่ายฮิตติดชาร์ตทุกคน

คลิป

เป็นเรื่องราวที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยติดตามสถานการณ์กันมานานเลยทีเดียว สำหรับการต่อสัญญาของสมาชิกทั้ง 4 คน Blackpink ประกอบไปด้วย จีซู โรเซ่ เจนนี่ และ ลิซ่า

ซึ่งจริงๆแล้วสัญญาหมดไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 หลังจากเดบิวต์กันมาตั้งแต่ปี 2016 เป็นระยะเวลา 7 ปีแล้ว กับการเป็น Blackpink หลังจากวันที่หมดสัญญา 8 สิงหาคม ก็ยืดยื้อกันมานาน มีทั้งข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสมาชิกทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะแยกวง ไม่ต่อสัญญา บางรายอาจต่อแต่ไม่ใช่สัญญาเดิม หรือบางรายเซ็นต์สัญญากับค่ายใหม่ ทำเอาบลิ๊งค์มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกวัน

แต่ในระหว่างมีข่าวลือต่างๆเข้ามานั้น ก็ทำเอาหุ้นร่วงหนักมาก ถือว่าหนักที่สุดสำหรับ YG เลยก็ว่าได้ แต่ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ในที่สุดข่าวการคอนเฟิร์มก็เป็นที่แน่ชัด เพราะทาง YG Entertainment ได้ออกมายืนยันกับสื่อและสาธารณชนแล้วว่า ทั้ง 4 สาว ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับทางค่าย

โดยทาง YG Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า สวัสดีนี่คือ YG Entertainment เมื่อเร็วๆนี้ YG ได้ลงนามในสัญญาขยายเวลาสำหรับกิจกรรมกลุ่มของ Blackpink และ ตกลงที่จะไม่ดำเนินการสัญญาเพิ่มเติมแยกต่างหากสำหรับกิจกรรมเดี่ยว เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของ Blackpink และเราจะสนับสนุนกิจกรรมส่วนบุคคลของสมาชิกอย่างอบอุ่น

youtube

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *