นักโหราศาสตร์ชื่อดังเจาะดวงเมืองปี 67 คนไทยเตรียมตัวแฮปปี้ได้เลย

Uncategorized

เรียกได้ว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะก้าวเข้าสู่ปี 2567 ปีมะโรงงูใหญ่ มังกรธาตุไม้ ดวงชะตาประเทศไทยจะเป็นอย่างไร อ.บุศรินทร์ ปัทมาคม นักโหราศาสตร์ชื่อดังเจาะดวงเมือง วิเคราะห์ดาวดวงโคจร นับทักษาจร เอกซเรย์ปีงูใหญ่ให้ละเอียดยิบ อ.บุศรินทร์กล่าวว่า ปี 2566 ที่ผ่านมา ดวงเมืองอายุย่าง 242 ปี ถือว่าเป็นปีที่ดวงเมืองตกมาก เพราะดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวพระเคราะห์หลัก ดวงที่ 1 เป็นกาลกิณีจรทับลัคน์ โดยในปี 2567 ดวงเมืองอายุย่าง 243 ปี ดาวพฤหัสจะเปลี่ยน จาก กาลกิณีจร เป็น มนตรีจร ทับลัคน์ ก็จะเปลี่ยนภูมิไป ฉะนั้นตอนต้นๆ ปี ยังยุ่งยากอยู่ เพราะว่ายังไม่ผ่านปีที่ 242

โดยในวันที่ 21 เมษายน 2567 อายุดวงเมืองจะย่าง 243 ปี จะเปลี่ยนภูมิ ทำให้บ้านเมืองเราขยับดีขึ้นไปอีก ซึ่งจริงๆ ดวงเมือง ดีตั้งแต่ราหูย้ายเข้าสู่ราศีมีนตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 เรื่องร้ายๆ ที่เคยเกิดขึ้นอย่างนึกไม่ถึงก็จะหมดสิ้นไป เรื่องปฏิวัติรัฐประหารก็แทบจะไม่ต้องนึกถึงเลย

แต่ยังไม่ดีแท้ ซึ่งจะดีแท้ หลังวันเกิดดวงเมือง วันที่ 21 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ตอนอายุดวงเมืองย่าง 243 ปี เมื่อนับทักษาจรจะตกภูมิ ดาวพฤหัสเป็นมนตรีจร ซึ่งมนตรีเข้าเรือนกดุมภะอีก ก็จะดวงดีขึ้น เรียกว่า ดาวพฤหัสให้คุณในเรือนกดุมภะ ซึ่งเรือน กดุมภะ หมายถึง เรื่องเกี่ยวกับการเงินหรือหลักทรัพย์ ซึ่งดาวพฤหัสโคจรให้คุณในเรือนชะตานี้เกือบตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567-18 พฤษภาคม 2568 ถ้าเป็นดวงชะตาบุคคลแล้ว เข้าลักษณะที่ต้องทำนายว่า การเงินจะดีขึ้นจะรวยขึ้น

โดยเฉพาะช่วงที่ดาวโคจรเดินหน้าระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 21 กรกฎาคม 2567 แต่ในช่วง 5 ตุลาคม ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2568 การเงินจะอ่อนตัวลงบ้าน ด้วยดาวพฤหัสโคจรถอยหลัง อีกนัยหนึ่ง ดาวพฤหัสเปรียบเสมือนกฎหมาย จะเป็นเรื่องของความสงบเรียบร้อย สุขุม นุ่มลึก และนักวิชาการจะยอมรับรัฐบาลได้มากขึ้น นิติสงครามจะหมดไป หลัง30 เมษายน 2567 ต่อไปกฎหมายก็จะเรียบร้อยขึ้น

ส่วนดาวพระเคราะห์หลักดวงที่ 2 คือ ดาวเสาร์ อ.บุศรินทร์ทำนายว่า ดาวเสาร์โคจรให้คุณในเรือนลาภะ ซึ่งมีความหมายถึง ผลกำไร ผลประโยชน์ เพราะฉะนั้นสินค้าก็จะขายดี โดยเฉพาะสินค้าเกษตรกรรม เพราะทั้งดาวพฤหัสและดาวเสาร์ให้คุณกับดวงเมืองในด้านเศรษฐกิจ เชื่อว่าการท่องเที่ยวก็จะดีขึ้น และการส่งสินค้าออกไปต่างประเทศก็จะดีขึ้น

ประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรม สินค้าการเกษตรดีขึ้น เศรษฐกิจเมืองไทยก็จะดีขึ้น เพราะฉะนั้นไว้ใจได้เลยว่ารัฐบาลนี้จะอยู่ในสภาพการณ์ที่เรียกว่าสบายใจได้ เพราะว่าการเงินดีขึ้น อ.บุศรินทร์ยังกล่าวอีกว่า เชื่อเหลือเกินว่าเงินดิจิทัลวอลเล็ตก็จะประจวบเหมาะกันด้วยทำให้ทุกอย่างเข้าเค้า ว่ามีแนวโน้มว่าจะร่มเย็นเป็นสุขดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในเดือนลาภะ ระหว่างวันที่ 8 มกราคม-19 เมษายน 2567 การเงินจะค่อยๆ เพิ่มพูนดีขึ้น จากนั้นดาวเสาร์จะโคจรถอยหลังหรือพักร ในระหว่างนี้ผลประโยชน์หรือผลกำไรอาจจะลดน้อยลงไปบ้าง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 3 พฤศจิกายน และดาวเสาร์จะโคจรเดินหน้าอีกครั้งในช่วงปลายปี ระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2567 อ.บุศรินทร์กล่าวสรุปการโคจรของ 2 ดาวพระเคราะห์หลักว่า

สภาพการณ์ทั่วๆ ไป เศรษฐกิจของบ้านเมืองดีขึ้น การเงินดีขึ้น ส่วนเงินดิจิทัลจะมาในช่วงดาวพฤหัสเดินหน้าและดาวเสาร์เดินหน้า ดาวเสาร์อยู่ในเรือนลาภะ ดาวพฤหัสเรือนกดุมภะ การที่ดาวเสาร์และดาวพฤหัสอยู่ในเรือนที่ดีก็จะทำให้สังคมไทยสงบขึ้น จะไม่น่ากลัว รัฐบาลก็เบาใจได้ ที่จะถูกซักฟอกก็จะน้อยลง รัฐบาลสงบ เสถียรภาพของรัฐบาลก็จะดีขึ้นตามลำดับ ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมีดาวพระเคราะห์ดวงที่ 3 ซึ่งให้คุณแก่ดวงเมือง นั่นคือ ดาวอังคาร

โดยโคจรเป็นศรี เมื่อดวงเมืองอายุย่าง 243 ปี ดาวอังคารโคจรเข้าเรือนลาภะร่วมกับดาวเสาร์ ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 23 เมษายน 2567 เรื่องการเงินก็จะทวีเพิ่มขึ้นไปอีก เหมือนเป็น 3 ประสาน และหลังจากนั้นดาวอังคารก็จะเข้าไปสมทบกับดาวพฤหัสในเรือนกดุมภะ ระหว่างวันที่ 13 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม 2567 ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ดีของดวงเมือง ส่วนดวงชะตาของนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน อ.บุศรินทร์เผยว่า นายกฯเป็นที่มี ความฉลาดค่อนข้างสูง เมื่อดวงเมืองเป็นแบบนี้ ก็จะไม่มีอะไรหนัก ดวงนายกฯเศรษฐา จะไม่เสียเปรียบ เรื่องซอฟต์เพาเวอร์ก็จะเดินไปได้สวย เพราะฉะนั้นปีหน้าคนไทยเตรียมตัวแฮปปี้ได้

เรื่องเงินในกระเป๋าก็สบายใจได้ อ.บุศรินทร์ให้ติดตามการโคจรของ ดาวศุกร์ และ ดาวพุธ ซึ่งในดวงเดิม ดาวศุกร์ ดาวพุธ เป็นวิบากกรรม ร่วมกับดาวราหู อยู่ร่วมกันในเรือนวินาสน์ของดวงเมือง จังหวะที่ดีของดวงเมือง ให้ติดตามการโคจรของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยดาวศุกร์โคจรเข้าเรือนอริ ระหว่าง 27 สิงหาคม ถึง 21 กันยายน 2567 และดาวพุธโคจรเข้าเรือนวินาสน์ในช่วงระหว่าง 3 มีนาคม ถึง 7 พฤษภาคม 2567 และดาวศุกร์โคจรเข้าเรือนวินาสน์ของดวงเมืองระหว่าง 2 เมษายน ถึง 27 เมษายน 2567 ดาวพุธโคจรเข้าเรือนอริ 19 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม 2567 ดวงเมืองดวงดีขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งนี่เป็นเรื่องของดาวขนาดเล็กที่จะมาเสริมว่าดีขึ้นหรือแย่ลง

สำหรับ จุดอ่อน หรือ สถานการณ์เลวร้าย ของดวงเมือง อ.บุศรินทร์เผยว่า ก็คงมีอยู่บ้างเป็นส่วนน้อย เมื่อดาวอาทิตย์จร โคจรเข้าไปในเรือนชะตาที่เสียของดวงเมือง ก็จะเจอเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อย่างเหตุการณ์ 14 ตุลาคม แต่เล็กน้อย ซึ่งเกิดเป็นประจำอยู่แล้วในช่วง 3 เดือน อาทิตย์เข้าอริ เข้ามรณะ เข้าวินาสน์ ดาวอาทิตย์เข้าเรือนวินาศ วันที่ 14 มีนาคม ถึง 13 เมษายน ต่อมาดาวอาทิตย์เข้าไปในเรือนอริ ช่วงวันที่ 17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม และดาวอาทิตย์เข้าไปในเรือนมรณะ ในช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 16 ธันวาคม

โดยสรุปเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับดวงเมืองจะลดลงไป หรือแทบจะไม่มีเลย ความสงบเรียบร้อยก็จะมีมากขึ้น เรื่องการเงินที่ได้ประโยชน์จากการค้าขาย การขยายตัวจะดีขึ้นอย่างมาก การค้าขายระหว่างประเทศจะส่งผลดี ผลจากการเกษตรจะขายได้ราคา ธุรกิจต่างๆ ก็จะมีความคล่องตัวสูง โดยเฉพาะธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะว่าดาวเสาร์โคจรเข้าเรือนลาภะ เรื่องบ้านและที่ดินก็จะเจริญงอกงาม ช่วงต้นปีและกลางปีรัฐบาลน่าจะสบายใจได้มากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *