เอาแล้ว! ท่านเรวัช ฝากถึง นางฟ้า FC ลุงพล อย่าจองหองรู้ข้อมูลหมด ไม่สามารถยอมความได้

Uncategorized

จากกรณี พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ลุยเอาผิด ยูทูบเบอร์ และแฟนคลับลุงพล ที่ออกมาอัดคลิปต่อว่า ปมวิจารณ์ข่าวลุงพล โดยก่อนหน้า พล.ต.ท.เรวัช ได้มีการแจ้งดำเนินคดียูทูบเบอร์ชายและให้เวลาถึงพระอาทิตย์ตกดินจนต้องหนีไปบวชมาแล้ว รวมถึงเตรียมแจ้งความดำเนินความกับเอฟซีลุงเพิ่มอีก 3-4 คน

และหนึ่งในคนที่อัดคลิปต่อว่า พล.ต.ท.เรวัช คือ นางฟ้า ซึ่งท่านเรวัช ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอย่างดุเดือดผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว ระบุว่า ตนแจ้งดำเนินคดีอย่างแน่นอน โดยบอกว่าตนมีข้อมูลผู้หญิงคนนี้ทั้งหมด รู้ว่าเป็นใคร เลขที่นั่งเครื่องบินเลขอะไร ซุกหัวนอนที่ไหน

ท่านเรวัช กล่าวต่ออีกว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่มีสำนึก ทั้งที่อายุจะ 50 แล้ว ล่าสุดยังออกมาอัดคลิปบอกเป็นแค่ประชาชนตัวเล็ก ๆ จะเอาถึงขั้นไม่มีทางสู้เลยหรือ คุณด่าคนเสียหาย มันไม่เกี่ยวว่าผู้หญิง ผู้ชาย นี่ไม่ได้ต่อยมวย คุณมีสถานะเป็นชาวบ้าน ผมเป็นข้าราชการเกษียณ มีสิทธิ์เป็นชาวบ้าน 1 เสียงเท่าคุณ

นอกจากนี้ พล.ต.ท.เรวัช ยังพูดถึงประเทศที่ผู้หญิงคนนี้ทำงานอยู่ นั่งสายการบินอะไรไปกลับ หมายเลขนั่งอะไร พ่อแม่เป็นใคร ครอบครัวอยู่ที่ไหน พร้อมกับเตือนว่าอย่าจองหอง เพราะคดีหมิ่นประมาทผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ไม่สามารถยอมความกันได้ ออกหมายเรียก 2 ครั้งไม่มา ก็ออกหมายจับเลย อย่าคิดว่าอยู่ต่างประเทศจะรอดคดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *