ระทึก พลุพุ่งใส่รถป้ายแดง เสียงดังตู้ม กระจกแตกยับ

Uncategorized

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามโรงเรียนบ้านท่าทิศเฮือง ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย โดยชุมชนบ้านท่าทิศเฮือง ได้จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ภายในหมู่บ้าน โดยมีนายธนยศ ทิมสุวรรณ ส.ส.เลย เขต 3 มาเป็นประธานเปิดงาน

ขณะจัดกิจกรรมของชุมชนภายในงาน ก็ถึงเวลาของพิธีการเปิดงาน ได้มีพิธีกล่าวเปิดงาน และได้มีการลั่นฆ้องชัยเปิดงานอย่างเป็นทางการ เจ้าภาพทางชุมชนก็ได้จุดพลุพุ่งขึ้นฟ้า เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย แต่ปรากฏว่า มีพลุลูกหนึ่งได้ล้มลง พุ่งตรงใส่กระจกรถ ของนายธนยศ ทิมสุวรรณ ส.ส.เขต 3 จังหวัดเลย ซึ่งจอดอยู่ห่างจากจุดวางพลุเพียง 5 เมตร พุ่งชนกระจกด้านฝั่งคนขับ และกระจกมองข้างได้รับความเสียหาย

ทำให้ให้เกิดเสียงดังสนั่น จนเป็นที่ตกอกตกใจของชาวบ้านที่มาร่วมงาน เพราะโดยปกติพลุจะพุ่งขึ้นท้องฟ้า และระเบิดกลางอากาศ แต่พลุกลับพุ่งมายังรถของส.ส. ยังเป็นทะเบียนป้ายแดง พุ่งชนกระจกแล้วเกิดระเบิด จนกระจกด้านคนขับแตกละเอียด และสะเก็ดไฟตกใส่สีรถเป็นจุดๆ

แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยความเสียหายรถป้ายแดงยังอยู่ในระหว่างประกัน ส่วนทาง ส.ส.ไม่ติดใจ ถือว่าเป็นอุบัติเหตุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *