กำลังโหลด ราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวัง

Uncategorized

ลัคนาเมษ ปี 2567 ภาพรวมครบทุกเรื่อง ตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงสิ้นปี 2567 ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องที่ต้องระวังไว้ด้วย มีคำแนะนำให้ครบ ได้แก่ ราศีเมษ

ลัคนาเมษ ปี 2567 หรือ ราศีเมษ ดวงภาพรวมในปีนี้จะเป็นอย่างไร การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ดวงของคุณดีขึ้นกว่าเดิมมากน้อยแค่ไหน หากพร้อมแล้วไปฟังรายละเอียดได้เลยค่ะ ครบทุกเรื่องจริงๆ ทำนายโดย หมอพาย ราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวัง

ราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวังราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวัง

ดวง ราศีเมษ ปี 2567 เริ่มกันที่ ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวตัวแทนความสุขความสำเร็จ จะยังอยู่ในตำแหน่งราศีเมษตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-30 เมษายน 2567 จนถึงเวลา 13:53 นาที ซึ่งการที่ดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งนี้ จะทำให้คนลัคนาราศีเมษมีโชคใหญ่ และมีความสำเร็จในชีวิตเข้ามาแบบมากมาย ชีวิตจะมีความก้าวหน้า และอาจจะมีโชคจากต่างถิ่น ต่างแดน หรือจากคนต่างชาติ และดาวพฤหัสบดีจะมีการย้ายตำแหน่งจากราศีเมษไปยังราศีพฤษภในวันที่ 30 เมษายน 67 เวลา 13:53 นาที และจะอยู่ที่ตำแหน่งราศีพฤษภไปจนถึงสิ้นปี ซึ่งจะส่งผลให้คนลัคนาราศีเมษนั้นมีดวงโดดเด่นทางด้านการเงินเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นโอกาสทองในการสร้างรายได้ และอาจจะมีโชคทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับต่างถิ่น ต่างแดน หรือคนต่างชาติ เช่น การนำเข้า ส่งออก หรือการลงทุนในต่างประเทศ เป็นต้น และในบางกรณี ก็จะส่งผลดีต่อเรื่องของความรักความสัมพันธ์ของคนลัคนาราศีเมษอีกด้วย

สำหรับดาวใหญ่ดวงที่สองคือดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความอึดอดทน ดาวแห่งความเป็นปึกแผ่นมั่นคง และดาวตัวแทนด้านการงานของคนลัคนาราศีเมษ จะอยู่ในตำแหน่งของราศีกุมภ์ตลอดทั้งปีในปี 2567 จะส่งผลให้คนลัคนาราศีเมษทำงานหรือลงทุนอะไรก็มีแนวโน้มจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่เนื่องจากดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าทุกข์ ดาวอึดอดทน ความพยายาม เพราะฉะนั้นความสำเร็จทางการงานอาจจะมาช้าหน่อย ไม่ได้ได้มาแบบเร็วๆง่ายๆ แต่เมื่อสำเร็จแล้วก็จะเป็นความสำเร็จที่คงทนอยู่ได้อย่างยาวนาน

ราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวังราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวัง

ราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวัง คือ…

ดาวดวงที่สามคือ ดาวราหู ซึ่งเป็นดาวแห่งความลุ่มหลงมัวเมา ดาวแห่งการพลิกแพลง เล่ห์เหลี่ยม และเป็นดาวตัวแทนด้านโชคลาภของคนลัคนาราศีเมษ จะอยู่ที่ตำแหน่งของราศีมีนตลอดทั้งปี ส่งผลให้คนลัคนาราศีเมษ ได้โชคจากแดนไกล ต่างประเทศ หรือได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มองไม่เห็น ซึ่งเป็นข้อดี แต่ในด้านข้อเสียก็จะส่งผลให้คนลัคนาราศีเมษนั้นสูญเสียโชคลาภและความสำเร็จของตนเองได้ง่ายเนื่องจากความประมาทของตนเองเป็นเหตุ คือมีโชคแต่เสียโชคไป เพราะความประพฤติของตนเองแท้ๆ และระวังจะไม่ทันคน จะถูกคนอื่นๆหลอก ถูกเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่นๆเอาเปรียบได้ง่าย

ส่วนดาวตัวสุดท้ายคือ ดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบพิสดาร หรือมีวิวัฒนาการต่างไปจากเดิม จะอยู่ในตำแหน่งที่ราศีพฤษภตลอดปี ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อคนลัคนาราศีเมษให้มีการเปลี่ยนแปลงด้านรายรับ หรือเรื่องของการเงิน เช่น อาจจะมีช่องทางรายได้หรือวิธีหาเงินแบบใหม่ๆเกิดขึ้น หรือบางคนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ แต่มันจะเกิดขึ้นแบบที่คนลัคนาราศีเมษไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เพราะดาวมฤตยูเป็นแห่งดาวเปลี่ยนแปลงแบบพิสดารคาดไม่ถึงนั้นเอง ซึ่งจะเป็นไปในทางดีหรือร้าย ขึ้นกับบุญกรรมของแต่ละบุคคลครับ แต่เนื่องจากจะมีการย้ายของดาวพฤหัสบดีด้วยมาที่ตำแหน่งราศีพฤษภในวันที่ 30 เมษายน 2567 จึงมีแนวโน้มว่าจะเป็นไปในทางดีมากกว่าทางร้าย แต่ดาวมฤตยูเป็นดาวเดินช้า การเปลี่ยนแปลงที่กล่าวมาอาจจะต้องใช้ระยะเวลาหลายปีถึงจะเริ่มเห็นได้ชัดเจน เพราะจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงทีละนิด

โดยสรุป ราศีเมษ ในปี 2567 ในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน คนลัคนาราศีเมษจะมีโชคและความสำเร็จเข้ามามากในหลายด้านของชีวิต จากนั้นในช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงช่วงสิ้นปี ก็จะมีความโดดเด่นหนักไปทางด้านการเงินที่ชัดเจน และอาจจะส่งผลดีต่อเรื่องของความรักอีกด้วย แต่ทุกๆ อย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงานจะต้องใช้ความพยายามอดทนมากหน่อยถึงจะดี ส่วนเรื่องที่จะต้องระวังให้มากๆ คือเรื่องของความประมาท และการไม่ทันคน หรือบางทีก็จะซื่อตรงมากจนเกินไป จนเกิดความเสียหายหรือเสียโอกาสได้

การทายดวงนี้เป็นการทายโดยภาพรวมทั้งปีแบบกว้างๆ เท่านั้น ถ้าท่านต้องการรายละเอียดที่แม่นยำมากขึ้น ท่านจะต้องนำดวงประจำบุคคลมาทายประกอบด้วยจึงจะได้ความแม่นยำสูงที่สุดครับ

ราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวังราศีเมษ ปีนี้เด่นเรื่องการเงิน แต่มีเรื่องต้องระวัง

ขอขอบคุณ : doctorpie หมอพาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *