สวดภาณยักษ์เพื่อสะเดาะเคราะห์เสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิต สายมูไม่พลาดส่องเลขปลายประทัด

Uncategorized

วันที่ 1 มกราคม 67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อวัดข่าวรายงานว่า วัดมงคลรัต์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สายมูกว่า 300 คนร่วมพิธีสวดภาณยักษ์ สะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิต มีพระสงฆ์พระพุทธมนต์สวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตลอดจนการประกอบพิธีบวงสรวงเทพาอารักษ์และบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนันต์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย

โดยมีเกจิอาจารย์ชื่อดังนั่งปรกอธิษฐานจิตประกอบด้วย พระครูวิธานวรานุกูล ศักดิ์สิทธิภาวรคุโณ เจ้าอาวาสวัดลำกระดาน พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ และ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เป็นเจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12

ในขณะที่พระสงฆ์ที่เป็นต้นตำหรับจากวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์ท่าเตียน) ได้ประกอบพิธีสวดภาณยักษ์ใหญ่ นั้นปรากฏว่าบรรดาสายมูหลายคนที่เข้าร่วมพิธีต่างแสดงอาการแปลกๆออกมาและกรี๊ดร้องอย่างดังลักษณะคล้ายยักษ์ทำให้ผู้ร่วมพิธีต่างตกตะลึงกันเป็นแถว

ซึ่งภายหลังจากการประกอบพิธีสวดภาณยักษ์เพื่อสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิตแล้วนั้นทางสายมูที่ร่วมพิธีต่างจับจ้องไปที่เลขปลายประทัดที่จุดถวายจำนวน 200,000 นัดได้เลข 68 และ 969 และ อ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ปรากฏเลขเด็ดคือ 241 นั้นเอง

กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *