เช็คเลย จัดอันดับชาว 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 1–7 มกราคม 67 คนดวงดีเริ่มต้นปีใหม่

Uncategorized

วันที่ 2 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา Horosociety หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ นักโหราศาสตร์ชื่อดังและดูดวง ได้จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 1–7 มกราคม 67

อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ, ราศีธนู วาสนาผู้ใดหนอ โชคดีไปเสียทุกเรื่อง ช่วงดวงปังโปรเจกต์ใหญ่มาจ่อรอ ผู้ใหญ่ให้โอกาส ได้เงินก้อนใหญ่ ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ

อันดับที่ 2 ราศีเมถุน, ราศีธนู สิ่งที่รอคอยสมหวังสำเร็จ เหนื่อยมากเท่าไหร่ได้กลับคืนมากเป็นสองเท่า มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ

อันดับที่ 3 ราศีเมษ, ราศีกรกฎ เตรียมตัวกรี๊ด โชคใหญ่เข้ามา ดวงดีดวงเฮง หยิบจับอะไรช่วงนี้มือขึ้น ทำอะไรก็ดูเหมือนง่ายไปหมด

อันดับที่ 4 ราศีมังกร เคราะห์กรรมเบาบางความโชคดีเปิดทางให้ปัญหาคลี่คลายมีทางออกที่ดีมีโอกาสในเรื่องของงานเปลี่ยนงานเปลี่ยนตำแหน่งใหม่

อันดับที่ 5 ราศีสิงห์ การเงินสะพัดขึ้น กู้เงินขอสินเชื่ออนุมัติสำเร็จ การลงทุนเริ่มขยับขยาย การงานได้ทีมงานใหม่ที่ดีเข้ามาช่วย Support

อันดับที่ 6 ราศีกันย์ ช่วงนี้ถึงแม้รายได้จะเข้าเยอะ แต่เหมือนคุณจะไม่ค่อยเหลือเก็บ เงินดีแต่ต้องละเอียดรอบคอบเรื่องการทำบัญชี

อันดับที่ 7 ราศีมีน, ราศีตุลย์ งานเงินกำลังจะดี แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องของสุขภาพ ทั้งตัวคุณเองและคนในครอบครัว

อันดับที่ 8 ราศีกุมภ์ ระวังการเงินรั่วไหล อย่าไว้ใจใครมากนัก ต้องตรวจสอบด้วยความละเอียดรอบคอบ เงินเข้าเยอะ แต่ต้องเสียไปเพราะคนอื่น

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *