เปิดประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากเน็ตไอดอลสาวสวย สู่นักร้องสาวสุดแซ่บ

Uncategorized

จากกระแสดราม่าต่อเนื่องของเบียร์ เดอะวอยซ์ ทำให้หลายๆคนอยากรู้จักว่าเธอเป็นใครมาจากไหน สำหรับวันนี้เราจะพาไปรู้จักว่าเธอเป็นใครและก้าวเข้าสู่วงการได้อย่างไร

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล จากเน็ตไอดอลมากความสามารถ สู่นักร้องสาวเสียงผู้สะกดคนฟังด้วยเสียงเพลง “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย แม้สุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝันในเวทีการประกวด แต่ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และความน่ารักสดใสของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ทำให้เธอแฟนเพลงคอยติดตามผลงานมาอย่างต่อเนื่อง

เบียร์ เดอะวอยซ์ เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2538 จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนราชินีบูรณะ ระดับปริญญาตรี จบจากมหาวิทยาอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ ก่อนหน้าที่สาธารณชนจะรู้จักในนาม เบียร์ เดอะวอยซ์ เธอเป็นเน็ตไอดอลจากความน่ารักสดใส มีผลงานการถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบ และเคยชนะเลิศการประกวด Pocky Stars Contest ส่วนการแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 3 ในรอบ Blind Audition เธอเปิดตัวด้วยเพลง Back To December ที่เริ่มร้องเพลงไม่ถึง 30 วินาที ก็สร้างปรากฎการณ์ หัน 4 คือ โค้ชทั้ง 4 คนหันหน้ามาหาเธอ เพื่อชักชวนเข้าร่วมทีม หลังผ่านเวที The Voice Thailand ทุกคนจึงรู้จักเธอในชื่อ “เบียร์ เดอะวอยซ์” มีผลงานเพลง และผลการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น ภาพยนตร์เรื่องสลัมบอย ซอยตื๊ด , ซีรีส์เรื่อง The Box กล่องหลอน ซ่อนตา ย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *