สรุปดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์ชี้แจงเมื่อคืนเดือดสนั่น ย้อนเส้นทางความรักคบใครก็ผิดตลอด

Uncategorized

สรุปดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์ชี้แจงเมื่อคืนเดือดสนั่น ย้อนเส้นทางความรักคบใครก็ผิดตลอด

คลิป

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าเดือดร้อนแรงสนั่นโซเชียลในตอนนี้ที่หลายคนให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย กับประเด็นของ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือที่รู้จักกันในนาม เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวที่ผันตัวเองมาจากการเป็นเน็ตไอดอล ได้กลายมาเป็นที่รู้จักจากวงกว้างในการไปประกวดรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 3

ล่าสุดที่ทำเอาเป็นเรื่องสนั่นโซเชียลนั้น โดยก่อนหน้าได้มีเพจเฟสบุ๊คดังเพจหนึ่ง เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ได้ออกมาโพสต์โซเชียล ในวันที่ 29 ธันวาคม ถึงเรื่องราวของพฤติกรรมนักร้องสาวอดีต The Voice ว่าวงในเมาท์ฉ่ำ จัดวันคริสต์มาสกันพึ่งผ่านมาวันเดียวเอง จัดกันแค่คนสนิท 10 คน แต่ผู้หญิงเขาหลับไป ผู้ชายกับอดีตเดอะวอยซ์สาวมีอะไรกันในห้องทั้งๆที่แฟนผู้หญิงเขาก็อยู่ คนจึงพุ่งเป้าไปที่ เบียร์ The Voice

ช่วงเวลาเกือบ 4 ทุ่มครึ่ง เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจทุกเรื่องทุกเหตุการณ์ที่หลายคนข้องใจ สรุปได้ประมาณว่า ก่อนวันคริสต์มาสปลื้มเป็นคนมาปรึกษากับเบียร์ว่าจะทำยังไงดีให้หลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เขาเป็นเพียง ATM กับที่นอน ของผู้หญิงคนนี้เท่านั้น หมดรักแล้วและรู้สึกไม่มีความสุขเลย ซึ่งเบียร์เองก็รับฟังในฐานะเพื่อนเพราะรู้จักกันมาก่อน

youtube

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *