จบมั้ย! เบียร์ เดอะวอยซ์ ขอโทษแล้ว รับผิดในทุกอย่าง ขอทบทวนและปรับปรุงตัวเอง

Uncategorized

จากประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ กับฝ่ายชายหนุ่มปลื้ม และแอนนี่ แฟนสาวของปลื้ม หลังเบียร์ถูกโยงว่าไปจุ๊บกับปลื้ม แล้วแอนนี่ออกมาเห็นพอดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ต่อจากนั้น เพจดังกล่าว ยังได้มีการโพสต์คลิปเสียงการสนทนาของทั้งสามคนด้วย นั่นจึงทำให้ทัวร์ลงบนโลกโซเชียลไปลงที่เบียร์ เดอะวอยซ์ อย่างมาก

จากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกไลฟ์สดแถลงการณ์เพื่อจบเรื่องราวทุกอย่าง โดยยอมรับว่า ฝ่ายชายจุ๊บจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากไปกว่านั้น แถมยังระบุอีกว่า พิธีกรดังมีลูกเมียแล้วยังส่ง DM แชตหาเธอด้วย ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะออกมาเปิดเผยแชตทั้งหมด ที่ได้ส่งไปคุยกับเบียร์ว่าคุยกันแค่เรื่องงาน ไม่ได้คิดเรื่องชู้สาว ต่อมา เบียร์ ยังโพสต์ฟาด และตอบคอมเมนต์ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 6 ม.ค. 2567 เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ระบุว่า ขอโทษนะคะที่ทำให้ทุกคนไม่ได้นอนมาหลายวัน เบียร์ผิดเองในทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอเวลาเบียร์อยู่ ทบทวนตัวเอง และ ปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้นกว่านี้ ขอโทษนะคะ

งานนี้ชาวโซเชียลต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ซึ่งสาวเบียร์ก็ได้คอมเมนต์ได้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า เอาน้ำแข็งโปะ จะช่วยให้ใต้ตาหายคล้ำนะค้า, เบียร์อาจไปทำร้ายใคร ก็ขอโทษจริงๆค่ะ เบียร์เองก็โดนทำร้ายมาเช่นกันไม่ต่างจากใคร ถ้าใครจะซ้ำเติม เบียร์ขอไม่สนใจแล้วจริงๆ เบียร์ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Bizcuitbeer

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *