ศาลหลักเมือง คนแน่น รถติดแต่เช้า แห่สักการะ รับเสาร์แรกของปี เชื่อสิริมงคลชีวิต

Uncategorized

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ศาลหลักเมือง คนแน่น รถติดแต่เช้า ประชาชนแห่สักการะ รับเสาร์แรกของปี เชื่อสิริมงคลชีวิต วันนี้ (6 มกราคม 67) ถือเป็นเสาร์แรกของปี มีประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ต่างเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองตั้งแต่เช้า พร้อมกับไปไหว้ที่วัดพระศรีรัตนศาสดารามด้วยเช่นกัน โดยเพจ FM91 Trafficpro รายงานว่า นอกจากวันนี้จะเป็นเสาร์แรกของปีแล้ว ยังเป็นวันธงชัย ทำให้ประชาชนต่างเดินทางสักการะศาลหลักเมืองเป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรเริ่มติดขัดตั้งแต่เช้า

โดยแนะนำให้ประชาชน ที่หากนำรถส่วนตัวมา จอดได้ที่ท้องสนามหลวง เข้าฝั่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จอดได้ถึง 18.00 น. และขอให้เตรียมบัตรประชาชนให้พร้อม และในเวลา 12.15 น. ทางเพจ อัปเดตว่า “ที่จอดรถท้องสนามหลวงเต็มแล้ว ศาลหลักเมือง วัดพระแก้ว คนเยอะมาก

โดยรายงานสภาพการจราจรในช่วงเที่ยงว่า ถนนราชดำเนินกลาง ขาออก ไปแยกผ่านพิภพ ติดขัดมาก เข้าถนนราชดำเนินใน มุ่งหน้าแยกป้อมเผด็จ ท้ายแถวสะสมแยกยมราช ส่วนฝั่งที่มาจากปิ่นเกล้า ท้ายแถวสะสมถนนบรมราชชนนี โค้งสายใต้เก่า สำหรับวันเสาร์แรกของปี มีความเชื่อกันว่าหากได้ไปสักการะศาลหลักเมือง ที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จะช่วยหนุนดวงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความมั่นคงในชีวิตชีวิตราบรื่น ไร้อุปสรรค การงานเจริญก้าวหน้า เสริมความเป็นสิริมงคล เพิ่มพลังบุญ พลังกายและพลังใจในด้านบวก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *