กำลังโหลด “หมอบอย เคลียร์ชัด” เปิดดวงชะตา 2 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนมกราคม 2567

Uncategorized

“หมอบอย เคลียร์ชัด” นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เปิดดวงชะตา 2 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนมกราคม 2567 จะเป็นราศีของใครมาดูกัน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 67 “หมอบอย เคลียร์ชัด” นักพยากรดวงชะตาชื่อดัง จัดอันดับดวงดี 12 ราศี เดือนมกราคม 2567 งานนี้แต่ละราศีจะอยู่อันดับไหนมาดูกัน

หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวงชะตา 2 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนมกราคม 2567หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวงชะตา 2 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนมกราคม 2567

จัดอันดับดวงดี 12 ราศี เดือนมกราคม 2567

อันดับ 1 : ราศีพิจิก , ราศีธนู

  • ที่ผ่านมา เหนื่อยมามาก เริ่มต้นเดือนแรกของปี มีเกณฑ์ที่ดี มีความก้าวหน้า เป็นที่น่าพอใจ ด้านการเงิน หมุนคล่อง หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง ดวงจะมีโชคใหญ่ พุ่งชน

อันดับ 2 : ราศีเมษ , ราศีมิถุน

  • ตำแหน่งดวงดาว จังหวะที่โดดเด่น งานเดินหน้า เลื่อนขั้น มีโปรเจคใหม่ๆ จะได้ลงมือทำ การเงิน ไหลมาเทมา จนฉุดไม่อยู่ จะมีข่าวดี จาก บริวาร ผิวขาว ตัวสูงๆ

อันดับ 3 : ราศีกุมภ์ , ราศีมีน

  • ยังเป็นราศีดาวรุ่ง มาแรงแซงทางโค้ง การเงิน ปังมาก รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ ดวงจะมีโชค มีเกณฑ์ที่ดีแบบไม่คาดฝัน จากคนแดนไกล

อันดับ 4 : ราศีตุลย์ , ราศีกันย์

  • เริ่มต้นเดือนแรก ข่าวดี มีเกณฑ์ รับทรัพย์ จัดเต็ม เข้ารัวๆแบบชัดเจนมาก ข่าวร้าย ระวัง เรื่อง ภาระหนี้สิน จากการไว้ใจคน มากเกินไป

อันดับ 5 : ราศีพฤษภ , ราศีสิงห์

  • ช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับโอกาส จากผู้ใหญ่ อาจจะมีเรื่องวุ่นๆ แต่เอาตัวรอดไปได้ การเงิน จะมีโซค จากคนผอม ผิวสองสี ใบหน้ากลม

อันดับ 6 : ราศีมังกร , ราศีกรกฎ

  • หากใครรอคอย ตั้งใจจะสำเร็จ ดวงชะตา เริ่มดีขึ้น แต่ระวังศัตรูเก่าๆ จะกลับมาสร้างปัญหา ด้านการเงิน มีเข้าให้เหลือเก็บ มีลุ้นโซคลาภ มาแบบลับๆ ปังหนักมาก
หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวงชะตา 2 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนมกราคม 2567หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวงชะตา 2 ราศี ดวงดีที่สุดเดือนมกราคม 2567

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *