เปิดยอดเงินที่คุณแม่แตงโม มอบให้ เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม

Uncategorized

ใกล้ถึงวันครบรอบการจากไปของนางเอกชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 เวลาก็ล่วงเลยมาเกือบจะ 2 ปี ทุกวันนี้ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ยังเศร้าใจอยู่ คิดถึงลูกมากเลย ไม่รู้ลูกหายไปไหน อยากเจอเขา เขาเคยมาเข้าฝันคุณแม่แค่ 2 ครั้งเอง ต้นปีที่แล้ว และสักกลางๆ ปี แต่ไร้สาระ แบบมาให้เห็น ต้นปีก็มาให้เห็นเป็นสภาพมือเท้าหงิก ๆ

คุณแม่ก็เหมือนเป็นโรคซึมเศร้า อยู่ๆ ก็คิดถึงลูกทั้งวัน คิดตลอดว่าตรงนี้เป็นอย่างนี้ ตรงนี้เป็นอย่างนั้น คิดวนๆ ทำไมไม่คลี่คลายสักที ทำไมไม่พูดความจริงให้คุณแม่ฟังสักคนก็ได้ ย้ำคิดย้ำทำ แม่ก็ต้องใช้ยานอนหลับ หมอบอกว่าทานยาได้แต่อย่าทานเยอะ ถ้าไม่ทานจะไม่หลับเลย คิดถึงแต่ลูก จากกันโดยไม่ได้เจอ ไม่รู้เลยว่าลูกเราไปไหน ไปกับใคร ลงเรือทำไม เราไม่รู้ ไปได้ยังไง เขาไม่เคยทำแบบนี้

นอกจากนี้ คุณแม่แตงโมยังบอกอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องมีโอกาสได้เจอ เบิร์ด แฟนหนุ่มแตงโม คุณแม่ไปงานศพคุณย่าเบิร์ด ก็เจอ ก็ถามว่าเขาสบายดีไหม ทำอะไร เขาบอกสบายดี เขาก็ขายของ ขายเสื้อของเขา ความสัมพันธ์กับเขาก็เหมือนเดิม เขาก็เหมือนลูกคุณแม่คนนึง เพราะน้องโมก็รักพี่เบิร์ด

เขาไม่มีบ่นเรื่องน้อง คุณแม่ก็เลยมอบเงินให้พี่เบิร์ดไป 2 หมื่น เพื่อให้เขาเอาไปลงทุนทำเสื้อใหม่ เขาก็รับนะ ตอนแรกเขาบอกจะไปอเมริกา ไปตั้งรกรากใหม่ ไปทำอะไรใหม่ พอคุณแม่ให้เงินไป เขาไม่ไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *