กุ้ง สุทธิราช น้ำตาคลอ เล่าอาการน้องสาว เป็นไข้เลือดออกสายพันธุ์ เดนกิ

Uncategorized

หลังนางเอกลิเก วิรดา วงศ์เทวัญ น้องสาวของ กุ้ง สุธิราช ป่วยหนักเป็นไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤตนอนไม่รู้สึกตัวนานกว่า 12 วันแล้ว วันนี้ 11 ม.ค.67 ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กุ้ง สุธิราช พร้อมด้วย จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ได้แถลงข่าวถึงอาการป่วยของน้องสาว วิ วิรดา ว่า

ณ ช่วงแรกที่มีอาการป่วยน้องสาวไปฉีดยามา 2 เข็ม แต่อาการหลังฉีดยาคือน้องเดินไม่ไหวต้องประคองกันขึ้นรถ จนมีอาการหนักขึ้นต้องไปโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ตรวจพบเป็นไข้เลือดออก หลังจากนั้นไม่นานน้องสาวมีอาการช็อกหมดสติต้องใช้ท่อช่วยหายใจเข้าช่วย และอาการไม่ดีขึ้น จึงปรึกษากันขอย้ายมาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งพบว่ามีอาการสมองบวม ตรวจพบเป็นไข้เลือดออกสายพันธ์ที่ 1 สายพันธ์เดนกิ ถ้าเด็กเป็นไม่เป็นไร แต่ผู้ใหญ่เป็นจะหนัก ระบาดหนักมากในเมืองไทย และบังเอิญว่าน้องกินยาเองกว่าจะมาหาหมอช้าประกอบกับอาจจะติดเชื้ออย่างอื่นด้วยเลยทำให้อาการหนักมากถึงขั้นวิกฤต ยังไม่รู้สึกตัวซึ่งคุณหมอพยายามทำเต็มที่ ต้องติดตามอาการวันต่อวัน

ครอบครัวไม่หมดกำลังใจทำทุกวิถีทาง ขอบคุณคุณหมอพยาบาลที่ทำเต็มความสามารถ เราพยายามทำทุกทางทำบุญ ขอบคุณแฟนๆ ที่พยายามทำบุญมาให้น้อง ส่วนคุณแม่ก็บนว่าถ้าน้องฟื้นจะบวชทั้งแม่และน้องเลยจะบวชแต่แม่รอไม่ได้ เลยขอบวชเลยส่งบุญให้น้องก่อน หวังปาฏิหารย์ (น้ำตาคลอ) แค่น้องตอบสนอง รับรู้ เราก็ดีใจแล้ว รู้ว่าคุณหมอเต็มที่มา หมอรู้ว่าเรายังมีหวัง ไม่หมดหวัง หมอประชุมกันทุกวันว่าจะทำไรได้บ้างให้น้องมีโอกาสฟื้กลับมาได้ ก็บอกน้องว่ารีบฟื้นมานะ ทุกคนรักหนูมาก เราขาดเสาหลักแบบพ่อไปแล้ว เหลือแค่นี้แล้วจริงๆ แม่กับน้อง อยากให้น้องฟื้นขึ้นมา ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ขอบคุณมากจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *