เปิดภาพ หนุ่มคนดังของไทย หนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญในพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายบรูไน

Uncategorized

วันที่ 11 มกราคม 2567 มีรายงานว่า เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน ได้เข้าพิธีเสกสมรสกับ อานิชา อิซา คาเลบิก ณ พระราชวังอิสตานา นูรูล อีมาน ในบันดาร์เสรีเบกาวัน เมืองหลวงของบรูไน โดยในวันนี้เป็นพระราชพิธีพระราชทานแป้งและน้ำมงคล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพระราชพิธีเสกสมรสที่ทางการบรูไนจัดขึ้นเป็นเวลา 10 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ภายในงานนี้ คุณบอส มีนชัยนันท์ นักธุรกิจและผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล น้องชายของ ส.ส.แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ ก็ได้รับเชิญให้เป็นแขกคนพิเศษ ร่วมงานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายอับดุล มาทีน และคุณบอสก็ได้ถ่ายรูปภายในพระราชวังอิสตานา นูรูล อีมาน มาอีกด้วย

ทั้งนี้ คุณบอสและเจ้าชายอับดุล มาทีน ถือเป็นพระสหายที่สนิทสนมกัน โดยที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์และผังเมือง จากมหาวิทยาลัย University College London (UCL) โดยคาดว่าคุณบอสและเจ้าชายอับดุล มาทีน อาจจะรู้จักและสนิทสนมกันตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งบ่อยครั้งที่มักจะมีภาพของคุณบอส ที่ได้ร่วมงานวันเกิดที่จัดขึ้นเป็นการส่วนพระองค์ของเจ้าชายอับดุล มาทีน บ่อยครั้ง และภาพความสนิทสนมกัน กับการที่คุณบอสได้เข้าร่วมชมการแข่งขันโปโลของเจ้าชายอับดุล มาทีน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *