หนุ่มเขียนจดหมายลา ก่อนรมควันดับในรถหน้าสถานีตำรวจ

Uncategorized

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เรวุฒิ บุญแย้ม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนรมควันในรถกระบะจนเสียชีวิต ลานกางเต็นท์ริมโขงหน้าสถานนี้ตำรวจน้ำชียงคาน ห่างจาก สภ.เชียงคาน ประมาณ 500 เมตร เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เชียงคาน กู้ภัยเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะฟอร์ด สีขาว ทะเบียน ชพ 2027 ขอนแก่น จอดเปิดไฟหรี่ลานกางเต็นท์ ประตูรถล็อก

เมื่อมองผ่านกระจกพบคนขับนอนฟุบอยู่ที่เบาะคนขับ จึงเรียกช่างกุญแจมาเปิด พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายณัฐวุฒิ โฮ้หนู อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 777/50 หมู่ 12 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบถุงถ่าน 1 ถุง และที่วางเท้าพบเตาถ่าน 1 เตา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.

และพบจดหมายลาตาย 3 ฉบับ เขียนว่า ถ้าผมตายไปแล้ว ใครมาเจอผมให้โทรแจ้งเบอร์โทรตามที่ระบุไว้ พี่สาว แฟน เพื่อนสนิท และแม่ และขอโทษทุกคนขอโทษครอบครัวที่ผมคิดสั้นตัดสินใจทำแบบนี้ ไม่ใช่ความผิดของใครเลย ผมตัดสินใจทำตัวเองและอยากขอโทษทุกๆคน กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน และประสานญาติให้ทราบ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางประธาน อายุ 59 ปี ที่บริการลานกางเต็นท์ที่เกิดเหตุเล่าว่า ผู้ตายขับรถมาจอดที่ลานกางเต็นท์ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบ และมาวันที่ 10-11 มกราคม เห็นผู้ตายขับรถออกไปมา จนคืนวันที่ 11 มกราคม เวลา 23.00 น. ผู้ตายขับรถมาจอด

โดยมีนักท่องเที่ยวมาจอดอยู่ข้างๆ อีก 2 คัน แต่ไม่มีใครเอะใจ จนเมื่อเช้ามีตำรวจมาเห็นเดินเข้าไปดูพบมีผู้เสียชีวิตจึงรีบแจ้ง พงส.สภ.เชียงคาน และมีการเชิญดวงวิญญาณผู้ตายโดยการจุดธูป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *