รถเก๋ง-กระบะ ชนสนั่นกลางสี่แยก เสียชีวิต 1 สาหัส 1 ราย

Uncategorized

วันที่ 12 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรีได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะกับรถยนต์เก๋งชนกันที่สี่แยกซอย 18 สาย 2 หมู่ที่ 1 ต.ชอนน้อย ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 รายติดคาซากรถทั้งคู่ จึงได้ประสานนคร 88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเกินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่อบรอยการชนอุปกรณ์ของรถ สิ่งของตกเกลื่อนสี่แยก ที่ข้างถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บม-3497 ลพบุรี สภาพพังยับเยินทั้งคัน มีร่างนายบุญมา สมบูรณ์ อายุ 58 ปี ชาวบ้านพุกร่าง อ. พระพุทธบาท สระบุรี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ติดคาซากรถเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ส่ง รพ.พัฒนานิคม

อีกรายเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน กม-6591 สระบุรี ที่สภาพด้านหน้าพังยับเยินด้านคนขับมีร่างนายสง่า วัลลี อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 758 ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง สระบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือแต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากนายสง่า ได้เสียชีวิตก่อนนำส่ง รพ.

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณสี่แยกดังกล่าวไม่มีสัญญานไฟจราจร มีเพียงไฟกระพริบ ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์กระบะขับมาจากซอย 19 สาย2 จะข้ามไปซอย17 สาย2 รถเก๋งมาจากซอย18 สาย4 มุ่งหน้าสายตรี ซึ่งรถทั้งสองคันต่างมากันด้วยความเร็วสูงเมื่อถึงกลางสี่แยกได้พุ่งชนกันเสียงดังสนั่น แรงชนทำให้รถทั้งสองคันพุ่งตกข้างทางจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งสี่แยกนี้ได้สังเวยชีวิตคนมานับไม่ถ้วน ทั้งพิการทุพลภาพ ทรัพย์สินเสียหายมากมาย เนื่องจากเป็นสี่แยกใหญ่โดยไม่มีสัญญานไฟจราจร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดลพบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *