หมวดอ๋อ เผยภาพร่วมเฟรมแอฟ ทักษอร โพสต์ความในใจส่งท้ายปี

Uncategorized

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี ก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร อดีตคนรักที่แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปีแล้ว

ทุกวันนี้กลายเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน ยังพูดคุยกันเสมอ จนแฟนๆ ต่างเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นรักกันเป็นจำนวนไม่น้อย ล่าสุดหมวดอ๋อ ได้โพสต์ภาพอินสตาแกรม @muad_aor รวบรวมภาพในความทรงจำปี 2565 หนึ่งในนั้นมีภาพร่วมเฟรมอดีตแฟนสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อีกด้วย

พร้อมระบุข้อความในใจบอกว่า ปีที่กำลังจะผ่านไป มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย บางคนหายไปจากชีวิต บางคนเหินห่างทำท่าจะห่างหาย บางคนสนิทกันมากขึ้น บางคนเรียนรู้จักกันมากขึ้น เก็บรักษาบางคนไว้ได้ กลับไปคืนดีกับบางคน ใกล้ชิดขึ้นจากที่เคยห่างหายไป

ปีที่กำลังจะผ่านไปก็เหมือนทุกปี มีได้มา มีเสียไป มีดีขึ้น มีแย่ลง ในด้านความสัมพันธ์ สองแขนไม่อาจโอบกอดทุกมิตรภาพโดยไม่ปล่อยให้บางคนหลุดไป ปีหน้าตั้งใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ คืนดีกับความสัมพันธ์ดีๆ ที่ห่างเหิน ปล่อยวางความสมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ

และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี ดูแลสิ่งที่มีค่า สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ปล่อยมือจากสิ่งที่ไม่เหมาะกัน เก็บเวลาและความรู้สึก ไว้ให้ความสัมพันธ์ที่ดี เครดิต platoo_2020 Bye bye ปีพี่เสือ พี่เสือเผ่นได้ละฮะ เจอกันนะแม่กระต่ายน้อยของพี่ ขอให้เปนปีดีๆของกัลยานมิตรทุกๆคนนะคับ loveisallaround

ขอขอบคุณภาพจาก muad_aor,aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *