ลิซ่า เที่ยวช็อปปิ้งวันสบายๆ กับเพื่อนต่างวง มินะ Twice แต่ไม่วายโดนถ่ายภาพ ชาวเน็ต แอบแซะ นอกเวลางานไปช็อปปิ้ง ควรแต่งหน้าบ้าง ย้อนดูหน้าสดลิซ่า รอดไหม เวลาไร้เมคอัพ

Uncategorized

สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่น้อยเลย เมื่อได้เห็นสองสาวศิลปินไอดอลทั้งลิซ่า และมินะ Twice ช็อปปิ้งในวันสบายๆ ในเกาหลี งานนี้ก็ถือว่าเป็นการแสดงอองถึงมิตรภาพต่างวงเลยทีเดียว แม้ว่าจะเป็นวันสบายๆ ของสองสาว แต่ก็ไม่วายเจอกับดราม่าเบาๆ

คลิป

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาตั้งกระทู้พันทิป โดยใช้หัวข้อว่า นอกเวลางานเวลาไปช็อปปิ้ง ลิซ่าควรแต่งหน้าบ้างนะ เมื่อวานมีคนเจอน้องไปชอปปิ้งกับมินะ ทไวซ์ในกรุงโซล น้องน่าจะไม่แต่งหน้าเลย ลิปไม่ทา คนเจอถ่ายรูปมาลงโซเชียสแชร์ต่อกันไป เจอแอนตี้เข้ามาแซะเรื่องหน้าสดต่างจากตอนแต่งหน้าอยากให้ปรับปรุงเรื่องนี้ น้องอาจเป็นคนสบายๆ แต่บางทีรูปออกมามันดูไม่ดี ที่ปารีสมีคนเจอน้องก็หน้าสดแบบนี้ ตอนที่ไปเที่ยวกับครอบครัวคนที่เป็นข่าวเหมือนน้องก็ไม่ค่อยแต่งหน้า เห็นแฟนเก่าเค้าแต่งแบบจัดเต็มสวยมาก อยากให้ดูแลตัวเองจะได้ออกมาดูดี

รวมถึงเจ้าของกระทู้ ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า ทาลิปสติกบ้างก็ยังดีนะ วันก่อนเหมือนไม่ทาลิปเลย มันดูสดใสกว่าไม่ใช่ว่าต้องติดขนตา จัดเต็มขนาดนั้น บางทีเห็นแอนตี้ หรือฟค เมนในวงเดียวกันเอารูปมาล้อเลียนเรื่องหน้าสด เห็นแล้วหงุดหงิด

พอคนได้เข้าไปอ่านก็แห่คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ ไม่ได้เข้ามาแก้ต่าง แต่จะบอกว่า อะไรที่เป็นธรรมชาติ มันรู้สึกสบายตา สบายอารมณ์มากกว่านะ แล้วอีกอย่าง คนที่ต้องแต่งหน้าด้วยอาชีพบางทีเค้าก็ อยาก รีแลกซ์บางเหอะอีกอย่าง รวยขนาดนี้ต้องแต่งหน้าเอาใจ ผู้เพื่อ

คนดังที่สามารถยอมรับหน้าสดตัวเองได้ พาหน้าสดตัวเองออกสาธารณะได้ แปลว่าเขาสามารถใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาได้ ไม่ต้องแบกความคาดหวังของวงการบันเทิงไว้ตลอดเวลา ใช้ชีวิตสบายๆได้ ถ้ามัวแต่ห่วงสวยก็จะทำตัวเองเครียดเปล่าๆ อยู่ในวงการบันเทิงต้องแต่งหน้าทำผมแทบตลอดเวลาอยู่แล้ว เจ้าตัวเขาคงอยากจะพักผิวพักผมบ้างเป็นธรรมดา อย่าไปสนใจแอนตี้ที่คอยหาเรื่องแซะน้องเลย แอนตี้มีหน้าที่ไม่พอใจทุกสิ่งบนโลก ปล่อยพวกมันไปเป็นต้น

ทั้งนี้มาเปิดดูอีกมุมดีกว่าในวันที่สบายๆ เมื่อเวลาไม่แต่งหน้า จะเป็นอย่างไร แต่บอกเลยว่าพอเห็นแล้ว ก็ดูน่ารักสดใสไปอีกแบบ แถมยังหน้าเด็กมากอีกด้วย เวลาลิซ่าหน้าสดถ้าไร้เมคอัพใดๆ ทั้งสิ้น จะเป็นไง จะรอดหรือจะร่วง

บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นหน้าสดของสาวลิซ่า ไม่ว่าจะเป็นตอน เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ไต้หวันแต่ทว่าเธอปรากฎตัวในลุคที่ ดูงัวเงียพึ่งตื่น แถมไม่มีการเติมแต่งใดๆ

หรือแม้แต่ในรายการ Real man ในลุคทหารก็ไม่ผ่านการแต่งแต้มใดๆ ทั้งสิ้น

แม้แต่ถ่าย Vlog ในแชเนล น คลิปนี้ลิซ่าพาไปดูห้องเเละใช้ชีวิตก่อนไปงาน โดยเธอโชว์ทั้งใบหน้าสด

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *