เพื่อนบ้านโหด ลากลูกซองซัลโว ผัวเมียเจ้าของฟาร์มหมูเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

Uncategorized

เมื่อช่วงเที่ยง ของวันที่ 13 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเล้าหมู ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก พบศพนายประยูร มณีราย อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำจมกองเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณหลัง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ชื่อ นางลัดดา อายุ 48 ปี เป็นภรรยาของนายประยูร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 1 นัด ลูกชายได้นำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อไปมา

ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโล. เจ้าหน้าที่พบศพ นายกลยุทธ ศรีภักดี อายุ 48 ปี คนก่อเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นปาล์มภายในสวนหลังบ้านของพ่อตัวเอง ตรวจสอบพบบริเวณหน้าผากถูกปืนยิงทะลุออกศีรษะ ข้างศพด้านซ้ายพบอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาด 5 นัด ตกอยู่

จากการสอบถามนายจรัญ พ่อนายกลยุทธ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขับรถจักรยานยนต์ ในมือถืออาวุธปืนลูกซองมาด้วย แล้วมาจอดที่ข้างบ้าน ก่อนจะเดินไปบอกว่า ยิงนายประยูรและนางลัดดา เสียชีวิตแล้ว ขอฝากเมียและลูกด้วย หลังจากนั้นก็เดินไปหลังบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังลั่นขึ้นมา 1 นัด จึงวิ่งออกไปดูก็พบว่า ลูกชายตนใช้อาวุธปืนลูกซองที่ถือมายิงตัวปลิดชีพตัวเองแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ขณะที่ นายพงษ์พัฒน์ อายุ 30 ปี ลูกชายนายประยูรและนางลัดดา เล่าว่า ตอนเช้าพ่อได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน มีแม่ อยู่บ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งประมาณ 11 โมง น้องชายได้โทรมาบอกว่า แม่ถูกยิง จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้านพ่อก็ถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าฟาร์มหมู

ส่วนสาเหตุน่ามาจากเรื่องก่อนหน้านี้ที่นายกลยุทธ์ ได้ใช้อาวุธปืนมายิงขู่ที่หน้าบ้าน เนื่องจากบ้านตนมีอาชีพเลี้ยงหมู และคอกได้สร้างอยู่เยื้องกับบ้านนายกลยุทธ์ ห่างเพียงถนนกั้นกลาง ทำให้นายกลยุทธ์ ได้มาโวยวายและยิงปืนขู่ อ้างว่าเหม็นขี้หมู ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ตนไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุรุนแรงเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมและเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อสรุปมูลเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *