เปิดภาพ หญิง จุฬาลักษณ์ ก่อนเสียชีวิต เพิ่งพา น้องแองจี้ ลูกสาวเปิดตัวเป็นตัวแทนทีมชาติแข่งไอซ์สเก็ต

Uncategorized

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับการสูญเสียอดีตดาราสาว หญิง จุฬาลักษณ์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 45 ปี ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้รับข้อมูลอัพเดตจากช่างแต่งหน้าประจำตัวของ หญิง จุฬาลักษณ์ เผยว่า อัพเดต การเสียชีวิตน้องหญิง จุฬาลักษณ์ เสียชีวิตจากการป่วยมะเร็งเต้านม รักษาตัวมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้บอกใครเพราะไม่อยากให้ทุกคนเศร้า และ เคยบอกกับคนใกล้ชิดว่างานศพ ขอให้ทุกคนแต่งตัวสดใสสีสัน(เรื่องการแต่งตัวอาจต้องรอทางญาติประกาศอีกครั้งนะครับ) น้องหญิงเสียชีวีตเมื่อช่วงเวลาประมาณตี3 ที่ผ่านมา

ซึ่งช่วงหลัง หญิง หายหน้าไปจากวงการ โดยใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหลังแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ เดวิด อิสมาโลน และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแองจี้

ทั้งนี้เมื่อไม่กี่เดือน คือช่วงเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา หญิง จุฬาลักษณ์ (อิสมาโลน) กฤติยารัตน์ อดีตเซ็กซี่สตาร์ หญิง พร้อมด้วย น้องแองจี้-แองเจลิน่า อิสมาโลน ลูกสาวคนเก่ง เพิ่งมาเปิดตัวอัพเดตเรื่องราวของลูกสาว

น้องแองจี้ ได้รับคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันรายการ “ISU Junior Grang Prix of Figure Skating 2023/24” ที่ประเทศโปแลนด์

พร้อมเล่าเส้นทางกว่ามาถึงวันนี้ของลูกสาวน้องมาขอเล่นไอซ์สเก็ตตั้งแต่ 10 ขวบ เป็นของขวัญวันเกิด และใช้ความมุ่งมั่นใช้เวลาฝึกซ้อมมาเกือบ 4 ปี ด้วย

โดยในวันนั้น หญิง จุฬาลักษณ์ ยังคงสวยงามไม่มีวี่แววว่าจะป่วยด้วยโรคร้ายแต่อย่างใด ก่อนจะมีการแจ้งข่าวเศร้าจากครอบครัวคนใกล้ชิดว่า หญิง จุฬาลักษณ์ จากไปแล้วเมื่อกลางดึกตีสามคืนที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *