สาหัส! เปิด 4 ราศี เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด ชีวิตสู้กลับ เจ็บยับตลอดทั้งเดือน

Uncategorized

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนมกราคมกันแล้ว หลายคนก็คงจะดำเนินชีวิตไปตามวิถีของตนเอง แต่รูู้หรือไม่ว่ามีอยู่ 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เพราะว่าช่วงจากนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน เข้าสู่โหมดหฤโหดของชีวิต เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด ชีวิตสู้กลับ เจ็บยับ แสนสาหัส ตลอดทั้งเดือน แต่มีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

จากนี้จนถึงสิ้นเดือนชีวิตดวงชะตาของชาวราศีเมษจะโดนหนักมาก มีเรื่องเข้ามาทำให้ว้าวุ่น ป่วยจิต ป่วยใจ แถมยังมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงจากคนที่ไว้ใจอีกต่างหาก ด้านการเงินก็ไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องเข้ามาให้ใช้จ่าย จนหมุนเงินไม่ทันเลยทีเดียว ด้านสุขภาพก็ต้องระวังเรื่องโรคระบาดให้ดี แจ็คพอตอาจจะมาตกที่คุณ

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ไม่รู้จะรับไหวหรือไม่สำรหับชาวราศีกรกฎ เพราะมีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนรอบข้าง ได้รับงานหนักอยู่คนเดียว จนบางครั้งก็เกือบที่จะรับไหว แถมพอทำอะไรได้ดี ก็ไม่มีใครเห็นค่าในตัวคุณเลย ด้านการเงินก็ยังพอไหวอยู่ ไม่ได้มีปัญหา ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น น่าเป็นห่วงจริง เพราะโรคเก่าอาจจะกลับมากำเริบ ทำให้สุขภาพของคุณไม่ดีนัก

ราศีตุล (เกิดวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ต้องบอกว่าดวงชะตาช่วงนี้ของราศีตุลนั้นเหนื่อยเหลือเกิน เจอทั้งงานที่หนักเอามาก ๆ มีเรื่องให้แก้ไขอยู่ตลอด ด้านการเงินก็มีแต่เรื่องให้ต้องปวดหัว เพราะอาจจะต้องไปกูหนี้ยืมสินแทนคนอื่น เพื่อช่วยเหลือเขา แต่กลับต้องใช้หนี้แทนเขาซะงั้น คราวนี้บอกเลยว่าหนักของจริง ปัญหารุมเร้าไปหมด ส่วนเรื่องสุขภาพไม่ต้องเป็นห่วง อยู่ในเกณฑ์ค่อยข้างดี

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 ก.พ.- 13 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้น เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่แท้ทรู เพราะในช่วงกลางเดือนจนถึงปลายเดือน โดนหนักมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน ที่ต้องแก้ปัญหาเยอะแยะ ไหนจะเรื่องเงินที่ตอนนี้ก็ใช้หมดไปนานแล้ว หนำซ้ำยังโดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด คนรักหนีหาย และยิ่งต้องระวัง เรื่องของอุบัติเหตุไม่คาดฝัน อาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีกต่างหาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *