ผู้รอดชีวิตคนเดียวจากเหตุโรงงานพลุระเบิด

Uncategorized

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้รอดชีวิตคนเดียวจากเหตุโรงงานพลุระเบิด เพราะออกจากโรงงานก่อนระเบิดครึ่งชั่วโมง เหตุลูกชายโทรมาตามกลับบ้านเอาเงินไปให้ วันที่ 17 ม.ค.67 นางน้ำฝน บุญกล่อม อายุ 46 ปี ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์โรงงานพลุระเบิด ในสุพรรณบุรี เปิดเผยถึงเหตุที่รอดชีวิตว่า เวลาประมาณ 15.00 น ลูกชายโทรมาขอเงิน ซึ่งปกติแล้ว ลูกชายจะเข้ามาเอาเงินที่โรงงานพลุ แต่วันนี้ลูกชายกลับไม่เข้ามา และพยายามโทรเร่งให้แม่เอาเงินให้ที่บ้าน นางน้ำฝนกล่าวว่า

ตนจึงขี่รถออกจากโรงงานพลุ กลับไปหาลูกที่บ้าน จากนั้นเพียงประมาณ 30 นาที โรงงานพลุก็เกิดระเบิด โดยลูกชายอีกคนโทรมาถามว่าอยู่โรงงานพลุหรือเปล่า พอตนบอกไม่ได้อยู่โรงงาน แต่อยู่ที่บ้าน ลูกชายคนที่โทรหาก็รีบมาหาแล้วร้องไห้ทันที ตนถึงได้รู้ว่าโรงงานพลุที่ตนทำงานอยู่ระเบิด

แต่แม่ของตน และน้าสะใภ้ รวมถึงญาติๆ และคนรู้จักที่ทำงานอยู่ในโรงงานพลุเสียชีวิตทั้งหมด นางน้ำฝนกล่าวด้วยว่า ตนเองทำงานประกอบพลุลูกบอลมา 16 ปี ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์พลุระเบิด แต่ที่ไม่เลิกทำ เพราะครอบครัวก็ไม่ได้มีรายได้อะไรมาก การทำงานโรงงานพลุ เป็นรายได้หลักที่นำมาหาเลี้ยงครอบครัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พยามเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุการดังกล่าว

ภาพจาก มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเมือง

ภาพจาก มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเมือง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *