รู้สึกว่าต้องพอแล้ว มิค-เบนซ์ เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือบ้านแตก ถึงขั้นหย่ากัน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นและน่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของ มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา พร้อมลูกๆทั้ง 3 คน น้องปริม น้องปราง น้องเปรม

ซึ่งเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวน่ารักๆ อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ ได้ออกมาอัดคลิปลงช่องยูทูบ MickBenz Channel ชี้แจงข่าวในประเด็น “มิค เบนซ์ บ้านแตก ถึงขั้นหย่ากัน

มิค : มีข่าวออกมาไม่นานมานี้ว่าเรากำลังจะหย่ากัน เพราะเราบ้านแตก แม่หนูเนอะเป็นคนส่งคนแรกเลย

เบนซ์ : มันมีข่าวจริงๆ นะ วันนั้นแม่ส่งมา ว่าเราจะหย่ากัน (เช็ดน้ำตา) สรุปไงเนี่ย บอกเขาไปเลยดีกว่า เพราะคนถามเราก็เหนื่อยกับการที่ต้องมานั่งตอบ แล้วแบบสรุปคือหย่าไม่หย่า ยังไง ยังรักกันอยู่รึเปล่า

เบนซ์ : มีปะเนี่ยเอาจริง 20 ปี แกต้องมีจังหวะนั้นบ้างแหละ

มิค : เอาตามตรงนะไม่เคยพูดออกอากาศที่ไหนมาก่อน เป็นความรู้สึกในใจ ถ้าให้พูดความรู้สึกเคยรู้สึกพอไหมกับเบนซ์ เคย เคย มีอยู่ช่วงนึงเคยรู้สึกว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้ว

นอกจากนี้ ได้เคลียร์กันต่อที่หนุ่มมิคบอกว่าเคยรู้สึกว่าพอแล้ว

มิค : ก็ตอนนั้นไง ก็ทุกคนน่าจะรู้ที่เบนซ์ให้เวลากับลูกและพ่อแม่เขาอย่างเดียว ไม่เคยมีเราในสายตาเลย เอะอะก็พ่อแม่และลูก แล้วเราอยู่ตรงไหน เคยรู้สึกน้อยใจมาก จนเคยคิดเกือบจะพูดกับเบนซ์ว่า ถ้างั้นหนูกลับไปดูพ่อแม่หนูก่อนไหม ลูกถ้าไม่ไหวยังไงเอาไปคนนึง ที่เหลืออยู่เรา แต่ไม่หย่า ให้เวลาเขาเพราะเขาไม่เห็นหัวเรา สุดท้ายเราจับเข่าคุยกัน เราผ่านมาได้เพราะเราคุยกัน อย่างนึงที่เรายังแอบชอบและดีใจคือเขาเลือกแม่ก่อนเรา เรารักเขาที่เขากตัญญู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *