เสี่ยฮุย แฉแฟนเก่า แหลม ศรีสะเกษ ถอน 20 ล้านเกลี้ยง ซ้ำยังไม่เลิกสามี คลอดลูกไม่ให้ตรวจ DNA

Uncategorized

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่ออดีตแชมป์โลกชื่อดัง เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โชว์ภาพทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อว่า น้องแนน โดยมี เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ร่วมเป็นสักขีพยาน นั้น ล่าสุด เสี่ยฮุย ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า เจ้าแหลม ได้พบรักครั้งใหม่กับน้องแนน ผ่านทางโซเชียล โดยน้องแนน วัยกว่า 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานของโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ซึ่งรักครั้งใหม่นี้ทำให้เจ้าแหลม มีกำลังใจในการในการฝึกซ้อมเพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

โดย เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการทีมส่วนตัว ยังเผยถึงอดีตเมียเก่าเจ้าแหลม ที่ต้องเลิกรากันไป เนื่องจากถูกหลอกทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้วและยังไม่เลิกกับสามี เมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ เจ้าแหลม อีกด้วย นอกจากนั้นเงินในบัญชีกว่า 20 ล้านเป็นค่าตัวของ เจ้าแหลม ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถ Toyota fortuner คันเดียวเท่านั้น

โดยฝ่ายหญิง จะเป็นคนดูแลเรื่องทรัพย์สินทั้งหมด มีการทยอยกดเงินในบัญชีออกมาตลอด สูงสุดถึง 11 ล้าน ส่วนเรื่องฝ่ายหญิงมีครอบครัวอยู่แล้ว เจ้าแหลม ก็ไม่เคยรู้มาก่อน โดยได้ปกปิดเรื่องราวของฝ่ายชายที่เป็นถึงตำรวจ ยศระดับ รอง ผกก. กระทั่งมารู้ทีหลังจากคนละแวกแถวนั้น รวมทั้งเพื่อนๆ นักมวยก็เตือน พร้อมบอกว่า เด็กไม่ใช่ลูกของ เจ้าแหลม แน่นอน

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *