หนุ่มช่างรับเหมา ซิ่งกระบะชนประสานงารถบรรทุก 10 ล้อ ดับคาที่สลด

Uncategorized

เมื่อเวลา 19.35 น. วันที่ 20 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกบุญเขต รักชาติ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ รับแจ้งเหตุว่ามีรถกระบะชนประสานงานกับรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณเส้นทางสายท่าเรือ-พระแท่น หรือที่ชาวบ้านเรียกกันตีนดงพระแท่น หมู่ 5 ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลมะการักษ์และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดราก้อน 4 ประตู สีดำ สภาพพังยับเยินทั้งคันจอดอยู่กลางถนนภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 45 ปี อาชีพช่างรับเหมา สภาพกะโหลกศีรษะเปิดเลือดไหลอาบใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรในเบื้องต้น ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อหน้ายาว สภาพเพลาหน้าขาด ล้อหลุดจอดอยู่บนถนน

ต่อมาทางภรรยาและลูกสาวของผู้ตายได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของสามีตนเองถึงต้องร้องไห้กอดกับลูกสาวเป็นภาพที่สะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งทางภรรยาได้ให้ข้อมูลว่า สามีตนเองเป็นช่างรับเหมาหลังเสร็จงานก็กำลังจะเดินทางกลับบ้านอีกไม่ถึง 4 กิโลเมตรก็ถึงบ้านแล้ว ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าทางรถบรรทุกสิบล้อซึ่งเป็นรถเปล่าจะวิ่งมุ่งหน้าไปทางตำบลพระแท่น ส่วนรถกระบะวิ่งมาจากตำบลพระแท่นจะมุ่งหน้าไปทางตำบลท่าเรือ พอมาถึงจุดเกิดบริเวณตีนดงพระแท่นรถกระบะและรถบรรทุกได้วิ่งชนประสานงากันอย่างแรงจนมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อและพยานในที่เกิดเหตุมาสอบสวนเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงต่อไป

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *