เปิดดวงการเงิน ส่งท้ายเดือน ม.ค. 67 พบ 3 เดือนเกิด ระดับ A+

Uncategorized

สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิดดวงการเงิน ส่งท้ายเดือนมกราคม 2567พบ 3 เดือนเกิด ดวงดีระดับ A+

ก้าวเข้าสู่ช่วงปลายเดือนมกราคม 2567 ทางด้าน สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิดสุขภาพการเงินตามเดือนเกิด…ส่งท้ายเดือนมกราคม 2567 พบ 3 เดือนเกิด ดวงดีระดับ A+

เปิดดวงการเงิน ส่งท้ายเดือน ม.ค. 67 พบ 3 เดือนเกิด ระดับ A+เปิดดวงการเงิน ส่งท้ายเดือน ม.ค. 67 พบ 3 เดือนเกิด ระดับ A+

ซึ่งทางด้านเฟซบุ๊กเพจ สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เผยคำทำนาย ระบุว่า เช็คสุขภาพการเงินตามเดือนเกิด…ส่งท้ายเดือนมกราคม 2567

ดวงการเงินเกรด A+

เดือนมกราคม เดือนพฤษภาคม เดือนตุลาคม เป็นช่วงขาขึ้น มีโอกาสให้รีบตักตวง ยิ่งขยันมากยิ่งรับทรัพย์มาก การลงทุนได้ผลกำไรดี ที่สำคัญมีเกณฑ์พบช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆเข้ามา

ดวงการเงินเกรด A

เดือนมีนาคม เดือนมิถุนายน เดือนสิงหาคม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย หรือได้รับการอุปถัมถ์ช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ได้รับโชคลาภมาแบบฟลุ๊คๆ การเงินคล่องตัวเพราะฉลาดหาเงิน

ดวงการเงินเกรด B

เดือนกรกฎาคม เดือนธันวาคม สถานการณ์นับว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ไม่มีเรื่องให้ต้องทุกข์ร้อน หาเก่งใช้เก่ง รายได้แม้จะเข้ามาสม่ำเสมอ แต่รายจ่ายก็มีไม่น้อย หากบริหารจัดการให้ดีก็ไม่มีปัญหา

ดวงการเงินเกรด C

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนเมษายน เดือนกันยายน เดือนพฤศจิกายน กว่าจะได้เงินมาต้องเหนื่อยกว่าปกติ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แถมยังมีภาระหน้าที่และค่าใช้จ่ายให้รับผิดชอบอีกมาก ต้องอาศัยการหมุนเงินเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *