ฮือฮาทะเบียนรถ นายกฯ ลงพื้นที่ระนอง ตรงกับเลขดัง

Uncategorized

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง พร้อมด้วยรัฐมนตรี อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.มหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดระนอง เพื่อติดตามโครงการพัฒนา จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ก่อนจะประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ อย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ (23 ม.ค.)

จุดแรกนายกรัฐมนตรี เดินทางด้วยรถ Alphard สีดำ ทะเบียน กง 888 จังหวัดระนอง มาสักการะศาลหลักเมืองระนอง และอนุสาวรีย์พระยาดำรงสุจริตมหิศรภักดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองคนระนอง ซึ่งมีพ่อของนายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย มารอให้การต้อนรับและแฟนคลับและอสม. มารอมอบดอกกุหลาบพร้อมขอถ่ายรูปนายกรัฐมนตรี ด้วย

ทั้งนี้ มีจังหวะหนึ่ง ก่อนนายกฯจะเดินออกจากศาลหลักเมือง มีประชาชนตะโกนเรียก “ท่านนายกฯ ประชาชนฝากถามเรื่องดิจิทัลวอลเล็ต รออยู่นะคะ” นายกฯได้เดินเข้าไปหาแล้วตอบว่า ครับ

ขณะที่นายอนุทิน ก็ถูกโดนตะโกนแซวว่า เขยระนอง ทำให้เจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะแฟนของนายอนุทิน เป็นคนจังหวัดระนอง

จากนั้น นายกฯ เดินทางมาติดตามประเด็นการค้าผ่านแดน แรงงานข้ามชาติ พิธีการศุลกากร และประมง และพบปะผู้แทนชาวประมงในการแก้ไขปัญหาไอยูยู ที่ท่าเรือระนอง – เกาะสอง ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง

นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านได้นำรูปถ่ายกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มาโชว์ให้นายเศรษฐา ดูพร้อมระบุว่า นายกฯ เศรษฐาเป็น นายกรัฐมนตรี คนที่สองที่เดินทางมาเยือนจังหวัดระนอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *