หนุ่มลั่นไกตาม หนีความผิด หลังยิงแฟนสาว เน็ตไอดอลเสียชีวิต

Uncategorized

วันที่ 22 มกราคม ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 24 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปพบร่าง น.ส.ธมลวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบอาวุธปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งให้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

จากนั้นตำรวจเรียกเพื่อนผู้เสียชีวิตที่พบศพเข้าสอบปากคำ บอกเล่าข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าวกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณสองปี ก่อนเกิดเหตุ ตามปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลอยู่ตลอดเวลา แต่เพื่อนผิดสังเกต เนื่องจากผู้เสียชีวิตออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง จึงเดินทางมาหาที่ห้องและใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปพบเห็นสภาพกล่องวัสดุภายในห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่

เพื่อนผู้เสียชีวิตระบุอีกว่า ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายชายเคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน โดยล่าสุดแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมามีรายงานว่า เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่า หญิงผู้เสียชีวิต เป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในเฟซบุ๊ก ทั้งยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *