เตือน 4 ราศี ช่วงนี้ดวงตกต่ำ จะเจอศึกหนัก ต้องระวังเรื่องขัดแย้ง

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ ทำดีไม่ได้ดี อยากย้ายงานก็ดันหนีเสือปะจระเข้ และต้องระวังเรื่องขัดแย้ง โดยพยากรณ์วันที่ 22-29 ม.ค.2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เรื่องที่เข้ามาค่อนข้างหนัก ต้องหนักแน่นอดทน การงานเจอศึกหนัก ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง แต่ถ้าทำได้จะเป็นที่ยอมรับในหมู่มาก ความก้าวหน้าก็จะมาเยือนในเร็ววัน ที่หนักใจเป็นพิเศษคือ การเกี่ยงโยนความรับผิดชอบ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปัญหาตัวคุณเองก็เยอะอยู่แล้ว ยังไปเอาปัญหารอบข้างมาอีก ต้องพยายามหยุดและมองด้านบวก เสพสื่อด้านบวก การงานอึดอัดมักถูกตีกรอบความคิดและการกระทำ ยังคงต้องอดทนอยู่ถึงแม้จะอยากโยกย้ายก็ตาม หากมีการปรับเปลี่ยนจะเหมือนการหนีเสือปะจระเข้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ การงานไม่เป็นอย่างที่วางแผนเอาไว้ มักมีเรื่องพลิกความคาดหมาย ต้องเตรียมใจรับกับผลลัพธ์ที่ได้ ช่วงปลายคุณจะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัด คุณจะรู้สึกอึดอัดแต่สุดท้ายก็ปฏิเสธไม่ได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

หงุดหงิดง่ายจนคนรอบข้างเอือม การงานช่วงต้นมีคนมาอาศัยพึ่งพา เป็นที่รักของผู้ใหญ่ อยากได้อะไรให้รีบเอ่ยปากขอแล้วจะบรรลุเป้าหมาย เพราะช่วงปลายคุณจะเจอเรื่องที่ทำให้หัวเสียสุด ๆ แต่ต้องระวังเรื่องขัดแย้ง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *