กระบะเร่งเครื่องแซงรถบรรทุกอ้อยไม่พ้น ชนท้ายอย่างจังพังยับ

Uncategorized

เมื่อเวลา 17.20 น.วันที่ 22 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.องค์อาจ เหล็กกล้า รองผกก.(สอบสวน) สภ.บำเหน็จณรงค์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกอ้อย บนถนนบำเหน็จณรงค์-เทพสถิต บ้านโคกหินตั้ง หมู่ที่ 1 ต.โคกเริงรมย์ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยงานกู้ชีพกู้ภัย อบต.โคกเริงรมย์พร้อม กู้ภัย(ฮุก 31จุดบำเหน็จณรงค์)

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ ดีเเม็ค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ ขง 3418 นครราชสีมา จอดอยู่บนถนนเลนซ้าย มุ่งหน้าไปทาง อ.บำเหน็จณรงค์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำส่งรพ.ไปก่อนนี้แล้ว

ห่างออกไปด้านหน้าของรถกระบะราว 10 เมตร พบ รถบรรทุก 6 ล้อซึ่งบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ยี่ห้อ isuzuหมาย สีขาว ทะเบียน 83-5813 ชัยภูมิ จอดอยู่ข้างถนนเลนซ้ายมุ่งหน้า ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และพบคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายวีรกรณ์ บำรุง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 7 ต.โคกเริงรมย์ อ.บำเหน็จณรงค์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายวีระกรณ์ อายุ 44 ปีเผยว่าขณะที่ตนเองขับรถมาตามถนนเพื่อจะนำอ้อยไปส่งที่โรงงานในเขตพื้นที่ ตหัวทะเล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ โดยขับมาช้าๆ ซึ่งเป็นช่วงขึ้นเนินพอดีระหว่างนั้นก็มีเสียงดังโคลมอย่างแรงที่ด้านท้ายรถของตนเอง ตนจึงจอดรถและเอาหินหนุนล้อแล้วเดินไปดู้ที่ท้ายรถก็พบว่ามีรถกระบะพุ่งชนท้ายอย่างแรงในสภาพพังยับเยิน

จากนั้นตนจึงได้ให้ความช่วยเหลือก่อนที่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยและนำส่งโรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ คาดว่าคนขับกระบะอาจมาเร็วมองไม่ค่อยเห็นรถบรรทุกของตนเพราะบริเวณดังกล่าวเป็นทางลาดชันขึ้นเนิน จึงได้ขับแซงรถบรรทุกอ้อยที่วิ่งด้านซ้ายขึ้นไป แต่แซงไม่พ้นจึง เกิดชนท้ายรถบรรทุกอ้อยเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้รถพังยับเยินและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดชัยภูมิ

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *