กระบะซิ่งหมุนชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำคนขับดับ คนนั่งมาด้วยสาหัส

Uncategorized

เมื่อเวลา 23.18 น. วันที่ 22 มกราคม เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง หน้าสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ถนนสุขุมวิม ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังเกิดเหตุกู้ภัยสว่างฯ ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที พร้อมแจ้งไปยัง ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด

โดยในที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้าแคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บต 9061 ตราด สภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกชื่อน.ส.ศิริกาญจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี บาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย กูัภัยได้ปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ขณะที่คนขับรถชื่อนายสมัย (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี บาดเจ็บสาหัส ร่างกระเด็นออกจากรถ ถูกรถทับ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ เพื่อนำร่างออกจากตัวรถ พร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางมารับผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบรถกู้ภัยจำนวน 2 คัน และรถยนต์ของประชาชนอีก 1 คัน ที่จอดไว้บริเวณจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหาย และเสาไฟฟ้าส่องสว่างอีก 1 ต้น โค่นล้ม ขณะที่ตำรวจได้ตรวจสอบเอกสารภายในรถคันที่ประสบเหตุ ยังพบป้ายทะเบียนอีก 1 อัน หมายเลข บษ 2435 จันทบุรี และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานและจะตรวจสอบหาที่มาของทะเบียนรถอีกคัน

ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในสมาคมกูัภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งช่วงเวลา 22.17 น. มีรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว เสียหลักพุ่งเข้ามาเกือบชนรถกู้ภัยที่จอดอยู่ เนื่องฝนตกถนนลื่น โชคดีที่รถหยุดได้ กระทั่งช่วงเวลา 23.18 น. รถยนต์กระบะ โตโยต้าแคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บต 9061 ตราด ที่ขับมาด้วยความเร็วก่อนรถหมุนและพุ่งชนเสาไฟฟ้าชนพลิกคว่ำ

ล่าสุดเวลา 01.10 น. โรงพยาบาลตราด รายงานว่า นายสมัย (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เสียชีวิตแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *