สลด! พ่อขี่ จยย.ไปส่งลูก ถูกรถเก๋งตัดหน้า-ชนกลางลำ เสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2567 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งกลับรถบริเวณจุดกลับรถคอฟฟีเวย์ ถนนสุขุมวิท อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์เบรกไม่ทัน พุ่งชนกลางลำ จนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ คนขับรถเก๋งเป็นนักศึกษาสาว ก้มกราบเท้าร้องไห้ ขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและเข้าไปสวมกอด

โดย คนขับรถเก๋ง ทราบชื่อ นางสาววณิชยา อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี เล่าว่า ขับรถมาจากบ้าน กำลังจะไปมหาวิทยาลัย มาถึงที่เกิดเหตุจะกลับรถข้ามถนน 4 เลน ไปอีกฝั่งเพื่อไปเรียน โดยมองแล้วว่าไม่มีรถมา ระหว่างขับมาถึงช่วงกลางยูเทิร์น จู่ ๆ รถคู่กรณีขับมาชนกลางลำ ตนเองรู้สึกเสียใจ และยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายคมสัน อายุ 40 ปี ซึ่งภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีขี่รถจักรยานยนต์ออกมาส่งลูกไปโรงเรียน และกำลังกลับบ้าน แต่กลับไม่ถึงบ้าน ถูกรถเก๋งตัดหน้า พยายามจะเบรกแต่ไม่ทัน พุ่งชนเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ อยู่ระหว่างสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมนำตัวผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *