กำลังโหลด เปิดดวงชะตา 5 ราศี มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ด

Uncategorized

“หมอปอ เทพญาณ” เปิดดวงชะตา 5 ราศี มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พลิกฟื้นชะตา ปลดหนี้ พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ด จะเป็นราศีไหนมาดูกัน

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางด้าน “หมอปอ เทพญาณ” นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก หมอปอ เทพญาณ เผยคำทำนาย ราศีมีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พลิกฟื้นชะตา ปลดหนี้ จะเป็นใคร พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ด โดยระบุว่า…

เปิดดวงชะตา 5 ราศี มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ดเปิดดวงชะตา 5 ราศี มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ด

อันดับ 1 : ราศีกรกฎ และ ราศีธนู

ดวงดีสุดช่วงนี้ ทำธุรกิจ ค้าขายเฮงมีกำไรตั้งตัวได้ เงินทองหลั่งไหลมาจากทุกทิศ ขออะไรใครก็ให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือคุ้มครองดวงชะตา ที่คิดอยากได้บ้าน ขอแค่อธิษฐานและเอ่ยปากบอกคนจะมีผู้ใหญ่ผู้ชายเข้ามาช่วยเหลือ / คนทำงานประจำ คำพูดดีๆจะส่งเสริมชีวิตให้ก้าวหน้า / คนโสด เตรียมตัวสละหัวใจไปก้บคนอายุเยอะกว่า อบอุ่น ฐานะดี มาพร้อมความจริงใจ / คนมีคู่ แต่งงานกันปีนี้มีลุ้นเจ้าตัวน้อยมาเกิดสูงมาก / สุขภาพจะดีขึ้นเรื่อยๆ คนป่วยมาจะหายเพราะเจอหมอดี

เสริมดวง : สักการะเสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 / ปล่อยปลา 15 ตัว ปฏิบัติธรรมเข้มข้น 5 วัน

อันดับ 2 : ราศีเมถุน

กำลังจะมีโชคฟลุคๆ ปุ๊บปั๊บรับทรัพย์จากคนใกล้ตัวนำพาข่าวดีมาให้ ร่วมหุ้น มีพาร์ทเนอร์ได้ช่วงนี้ อาชีพที่ต้องเดินทางไกลประจำจะเฮงมาก / คนรอจบงานจะปิดดีลได้ เซ็นต์สัญญาผ่านฉลุยได้รับเงินแน่นอน ที่คิดอยากได้รถ กู้ยังไงก็ผ่านแบบมีปาฏิหาริย์บังเกิด / คนโสด เนื้อหอมเชียวมีคนแอบปิ๊งถึง 2 คนระวังเผยใจขึ้นมาคุณจะเซอไพรส์ว่าเป็นคนใกล้ชิดคิดเกินเพื่อนหรือนี่ / คนมีคู่ รักหวานฉ่ำ อยากตัวติดกันขึ้นมาซะอย่างนั้น / สุขภาพแข็งแรงสดชื่นแจ่มใสดี

เสริมดวง : สักการะขอพรพระราหู ด้วยของดำ 12 อย่าง / ถวายปัจจัยสร้างที่ดินวัด ก่อทราย อิฐ ปูน สนับสนุนการบูรณะวัดหรือสถานปฏิบัติธรรม

อันดับที่ 3 : ราศีตุลย์ และ ราศีมีน

ได้ดีเพราะมีคู่ ใครลังเลเรื่องแต่งงาน แต่งเลยจังหวะชีวิตพลิกชะตามาแล้ว / คู่ สำหรับคนอื่นๆยังหมายถึง คนร่วมงาน ร่วมธุรกิจ คุณต้องมีคนแบบที่ไว้ใจได้อยู่ข้างๆ ช่วยสร้างงานโปรเจคยิ่งใหญ่ถึงจะสำเร็จลุล่วงง่ายๆ คนที่รอคอยการโยกย้ายงาน อีกอึดใจเดียว ถูกเรียกแน่นอน / ดาราศิลปิน และทุกวงการที่กำลังจะต่อสัญญางาน ช่วงนี้เรียกค่าตัวได้ กล้าๆหน่อย ยังไงเราก็สร้างคุณประโยชน์ให้เขาเต็มที่ เพราะค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน คุณคือคนนั้น / และคนที่กำลังคิดว่าเมื่อไหร่จะดัง มีชื่อเสียง ช่วงนี้เป็นต้นไปจะเริ่มเห็นแววแล้ว

เสริมดวง : ถวายของมีคม เช่น มีด มีดโกนผมโกนหนวด / ถวายบริจาคหนังสือ ตำราเรียน เครื่องเขียน / สักการะองค์พญาครุฑ ศาลหลักเมือง พระแก้วมรกต พระคลังสมบัติ

เปิดดวงชะตา 5 ราศี มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ดเปิดดวงชะตา 5 ราศี มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง พร้อมทริคเสริมดวงแก้เคล็ด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *