กลับมาแล้ว! 4 ราศี ถึงคราวหมดเคราะห์ ชีวิตจะรุ่งสุดปัง ไม่พังเหมือนแต่ก่อน

Uncategorized

เรียกว่าเจอมาหนักพอสมควรในช่วงต้นปี สำหรับชาว 4 ราศีที่จะกล่าวต่อไปนี้ ทั้งเจองานหนัก งานเหนื่อย ไม่มีคนเข้าใจ การเงินก็ย่ำแย่ แต่นับต่อจากนี้เป็นต้นไป ดูเหมือนจะโชคชะตาฟ้าเปิด ความโชคดีจะกลับมาเข้าข้างชาวราศีต่อไปนี้บ้างแล้ว ชีวิตจะรุ่งสุดปัง ไม่พังเหมือนแต่ก่อน จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงานจากที่เคยหนัก สาหัสมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน นับต่อจากนี้มันจะกลับมาดี แบบที่เราก็คาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นตั้งใจมุ่งมั่นเช่นเดิมอย่ายอมแพ้ แถมในช่วงนี้ก็มีเรื่องโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มีเกณฑ์ถูกหวยรวยรางวัลกับคนอื่นเขาบ้าง จะระวังก็แต่เรื่องของความรัก ที่อาจมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อย อย่าใจร้อนเป็นดีที่สุด

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชีวิตหนักหนามานานไปเกินไปแล้ว ในช่วงต่อไปนี้ชาวราศีเมถุนจะดวงดีมาก จะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำอะไรก็ไม่ค่อยขึ้น แต่มันก็ผ่านแล้ว ด้านการเงินก็ปังแบบไร้ที่ติ มีใช้ไม่ขาดมือ หลังจากที่ผ่านมาการเงินไม่คล่องตัวนัก จะระวังก็แต่เรื่องของอุบัติเหตุ เนื่องจากมีเกณฑ์เดินทางไกล ส่วนเรื่องใจ ยังไงตอนนี้ก็ว่างเปล่าอะนะ

ราศีตุล (เกิดวันที่ 18 ต.ค. – 14 พ.ย.)

แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณจะเป็นมีฝีมืออยู่แล้ว แต่ว่าทำอะไรก็ไม่มีใครเห็น แถมภาระงานยังมาตกอยู่ที่คุณคนคนเดียว ทว่าหลังจากนี้ ดวงชะตาฟ้าจะเปิดทางให้กับชาวราศีตุลเพราะความรับผิดชอบ และขยันขันแข็ง จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้ หน้าที่การงานรุ่งโรจน์ แถมเรื่องการเงินก็มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่อย่าเผลอใช้ตนมือเติบ ไม่เช่นนั้นจะไม่เหลืออะไร ส่วนด้านสุขภาพนั้นยอดเยี่ยม ไม่มีปัญหาอะไร

ราศีธนู (เกิดวันที่ 17 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเอาใจช่วยอย่างหนัก สำหรับชาวราศีธนู เพราะโดนหนักเหลือเกิน การงาน การเงิน ไม่ค่อยดีอย่างมาก เรียกว่าดวงตกแบบสุด ๆ แต่ต่อจากนี้จะทำอะไรก็ได้ดีแน่นอน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ดวงดีเรื่องการงาน รวมถึงมีโอกาสหยิบงานใหญ่เงินใหญ่ มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *