ระทึก รถบรรทุกสิบล้อชนท้ายกระบะอัดเสาไฟ พุ่งเข้าร้านข้าวแกง บาดเจ็บ 3 ราย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจโท วิชัย แพทยารักษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.บ้านแพ้ว ได้รับแจ้งรถบรรทุกสิบล้อชนรถกระบะกระเด็นไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักส่วนรถบรรทุกสิบล้อพุ่งเข้าร้านข้าวแกงและป้อมยามมีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีน้ำมันรั่วไหล จึงได้เดินทางในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเจษฎาฯและอาสาสมัครมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเข้าให้การช่วยเหลือ และได้ประสานรถน้ำของเทศบาลตำบลบ้านแพ้ว และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าบ้านแพ้วสนับสนุนในที่เกิดเหตุบริเวณถนนพระประโทน -บ้านแพ้ว หมู่ที่11จุดกลับรถทุ่งอินทรีย์ ตำบลหลักสาม อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้สีบรอน หมายเลขทะเบียน 1ฒพ 6336 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้าหน้าและหลังย่นเข้าหากันส้วนผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร และพบเสาไฟฟ้าแรงสูงหักพิงอยู่กับหลังคาร้านก๋วยเตี่ยว และห่างออกไปพบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน83-6819นครปฐม เสียพลิกตะแคงอยู่ในร้านข้าวแกงทั้งหลังหลังคายุบและป้อมยามจนเสียหาย มีน้ำมันรั่วไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องฉีดน้ำไล่คราบน้ำมันออก

ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือและมีเจ้าหน้าที่ รปภ ที่นั่งรักษาการอยู่ในป้อม.ได้รับบาดเจ็บ1รายเนื่องจากถูกผนังปูนและเศษปูนทับ และมีพนักงานของบริษัทอีก 1 ราย ที่เข้ามาช่วยเหลือ รปภ. ออกจากป้อมโดนปูนหล่นใส่จนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงปฐมพยาบาลและให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลวิภาราม(สมุทรสาคร)

จากการสอบถามเจ้าของร้านก๋วยเตี่ยวทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระบะจอดอยู่ริมทางลงมาสั่งก๋วยเตี่ยวและเวลาห่างกันเล็กน้อยบรรทุกสิบล้อก็วิ่งมาพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจังvจนรถทั้ง 2 คันกระเด็นไปคนละทาง และจากการสอบถามคนขายข้าวแกงทราบว่าขณะเกิดเหตุร้านของตนปิดร้านพอดี ตนกำลังเข้าไปล้างจานอยู่หลังร้านได้ยินเสียงดังสนั่นเลยวิ่งออกมาดู โชคดีที่ลูกออกจากร้านไปหมดแล้วไม่อย่างนั้นคงเกิดการสูญเสียมากกว่านี้

ทางด้านเพื่อนพนักงานของผู้ได้รับบาดเล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นเลยวิ่งออกมาดูเห็นป้อมยามพังถล่มลงมาและมีพนักงานปั่นรถจักรยานออกมาดูพบว่า รปภ.ถูกเศษปูนทับอยู่ร้องขอความช่วยเหลือพวกตนจึงวิ่งออกมาช่วยกันนำร่างของ รปภ.ออกมาและขนาดช่วยเหลืออยู่นั้นเศษปูนได้หล่นลงมาใส่ศรีษะเพื่อนอีกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้นและได้ให้รถยกดำเนินการรถทั้ง 2 คันออกจากที่เกิดเหตุและได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และต้องรอให้ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อรักษาตัวเรียบร้อยเสียก่อนจะได้เชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งก่อนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *