คืนมงกุฎ เปิด 4 มิสแกรนด์ 2024 ปลดและสละตำแหน่งเวทีมิสแกรนด์

Uncategorized

เป็นที่น่าเสียดายและทำแฟนนางงามช็อคไปตามๆ แต่ไม่ว่าจะเหตุผลใดๆ ก็ตามจะมีใครกันบ้างใครกันบ้างและเพราะเหตุผลอะไรเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 4 แบม ไพลิน

เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง เป็นที่น่าเสียดายของเหล่า แฟนนางงาม หลังทางด้าน PD มิสแกรนด์ระนอง ได้ออกมาประกาศปลด แบม ไพลิน จากตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง โดยทาง PD มิสแกรนด์ระนองได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ขอแถลงข่าวเรื่อง การปลดแบม ไพลิน จากตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง ในวันที่ 30 มกราคมนี้

ต่อมา ด้าน บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เผยอีกด้านว่าเบื้องต้นไม่ได้ปลดแต่น้องขอยุตติตำแหน่ง น้องมีความจำเป็นที่ไม่สามารถที่จะไปต่อได้ เราไม่ได้สั่งปลด พีดีก็ไม่ได้สั่งปลด ทุกคนก็คงเสียดาย เรา และ PD ก็เสียดาย ก็รู้สึกตกใจ ขณะที่ทางด้านแบม ไพลิน ก็ได้ไลฟ์ TikTok ว่า เหมือนตามที่บอสพูด แบมขอสละตำแหน่งมากกว่าในการดำรงหน้าที่

คนที่ 3 ซาลิน่า ฮอด์จคีส

มิสแกรนด์สุรินทร์ โดยประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ออกแถลงการณ์ ประกาศปลด ซาลิน่า มิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ออกจากตำแหน่งโดยมีผลทันที เหตุมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต้องส่งคืนมงกุฎสายสะพายภายใน 7 วัน

แต่ต่อมาทาง ซาลีน่า ก็ได้มีการไลฟ์สดกับบอสณวัฒน์ ซึ่งก็มีลุ้นว่าอาจจะไม่โดนปลด

คนที่ 2 หมอแจน ณัฏฐ์ฑินี มิสแกรนด์ขอนแก่น ที่ออกมาประกาศขอ สละตำแหน่ง รางวัลชนะเลิศที่ผ่านมามีในการแข่งขัน ฝึกฝน ลดน้ำหนัก แต่เมื่อถึงจุดนึงก็ตระหนักได้แล้วว่า เส้นทางในปีนี้อาจจะไม่ใช่เส้นทางของตน คงไปถึงปลายทางไม่ไหว และองค์ความรู้ในวงการนี้ยังมีไม่มากพอ ขอบคุณทุกกำลังใจ

คนที่ 1 หมิวพี พีรญา

เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์สงขลา ที่ถูกปลดกะทันหันจากกองประกวด จนทางกองประกวด ร่อนจดหมายชี้แจง เหตุเพราะเจ้าตัวไม่สามารถทำสัญญาร่วมกันได้

ต่อมาเธอได้ออกมาชี้แจง และก็ได้ร่วมงานกับทางมิสแกรนด์เพชรบุรี รวมถึงได้ครองตำแหน่ง มิสแกรนด์เพชรบุรี 2024 แทน

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *