อย่าเพิ่งท้อ! เปิด 2 ราศี รวยช้าแต่รวยชัวร์ ดวงชะตาลำบากก่อนสบายทีหลัง

Uncategorized

สำหรับช่วงนี้ ใครที่รู้สึกว่า ชีวิตเหนื่อยมาก ท้อใจเหนื่อยใจ ขอให้ตั้งใจฟังให้ดี ๆ เพราะว่ามีอยู่ 2 ราศี ที่ดวงชะตาจะลำบากก่อน แล้วจะสบายทีหลัง เรียกว่ารวยช้าแต่รวยชัวร์ เพราะฉะนั้นทนลำบากไปก่อน เดี๋ยวก็จะมีผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับคุณเอง จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกัน

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คำว่าสบาย ไม่เคยอยู่ในพจนานุกรมชีวิตของชาวราศีมีนเลย เพราะชีวิตของชาวราศีมีนเกิดมาเพื่อเป็นนักสู้ ต้องสู้จึงจะชนะ เนื่องจากมีพื้นฐานเป็นคนเก่ง แต่ไม่ค่อยแสดงออก แต่วันข้างหน้าคุณจะกลายเป็นม้ามืด ที่จะประสบความสำเร็จแบบที่ใครหลายคนคาดไม่ถึงเลย แต่ก่อนหน้านั้น คุณก็จะเจอเรื่องที่ทำให้ท้อแท้บ่อย เพราะคุณเฟลง่าย หากยังสู้ต่อไป ไม่ย่อท้อ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จแน่นอน

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกันย์ ชีวิตต้องต่อสู้ แย่งชิง เพิ่มให้สิ่งที่ได้มาจริง ๆ เพราะเริ่มมาจากไม่มีอะไร แล้วค่อย ๆ สร้างตัวแบบไม่มีตัวช่วย บางคนก็ต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านจากถิ่นเกิดมา เพื่อแสวงหาความสำเร็จ ชาวราศีกันย์นั้นชีวิตต้นร้ายปลายดี ชีวิตจะต้องเจอกับอุปสรรคก่อนถึงจะประสบความสำเร็จในภายหลัง แต่หากท้อ ยอมแพ้ ตั้งแต่เริ่มต้น ฝันก็ไม่เป็นจริงแน่นอน คำว่าลำบากวันนี้ สบายวันหน้า ยังใช้ได้เสมอ สำหรับราศีนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *