ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ เปิดใจประเด็น เป็นแชมป์นานก็โดนดราม่า

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักร้องชื่อดังที่ได้ขอยุติบทบาทแชมป์ไปอย่างดีงามและสมศักดิ์ศรี สำหรับ ไรอัล กาจบัณฑิต ที่คว้าแชมป์ 200 สมัย ในรายการ ไมค์หมดหนี้ รับเงินสะสมทั้งหมด 5,436,889 บาท จนทำให้เกิดดราม่าหนักครองแชมป์นานไม่แบ่งคนอื่น

ล่าสุด ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ เปิดใจประเด็น เป็นแชมป์นานก็โดนดราม่า ถูกวิจารณ์หนักจนเกือบซึมเศร้า โต๊ะหนูแหม่ม โดยทางพิธีกรอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา ได้ถามว่าดราม่าเรื่องไหนหนักสุด ทางหนุ่มไรอัลนั้นได้เผยว่า ดราม่าแรงก็ตอนเป็นแชมป์อยู่ ดราม่าว่าเป็นแชมป์นาน คือเมื่อก่อนเลยผมจะเป็นคนที่แบบว่ามองโลกในแง่ดี

ก็ไปเดินตลาดอยู่กับเพื่อนแล้วเล่นโซเชียลนี้แหละ แล้วเลื่อนไปเจอโพสต์เราแล้วเขาก็แชร์กันสนุกเลย มันก็แบบว่ามีผลทางใจเราอยู่เหมือนกันนะ มันแบบว่าเจ็บใจเราไม่ได้ทำผิดอะไรเลย ซึ่งคนอื่นก็มองเราผิดไป แล้วเราก็กลับมาอยู่ห้องคนเดียว

แล้วก็ซึมๆอะนะ ก็เลยคิดว่าเราจะกำจัดความรู้สึกนี้ยังไงดี ก็เลยเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ระหว่างที่เกิดดราม่า ใช้สองคำนี้อยู่บ่อยมากคือ แล้วแต่ กับ ช่างเถอะ ใช้บ่อยมาก และยังถามอีกว่า เตรียมใจรับมือกับดราม่าที่หนักกว่านี้มั้ย

ซึ่งทางไรอัลบอกว่า เคยคิดอยู่ครับ ก็คงต้องพยายามข้ามดราม่าไปให้ได้อย่างเคย เพราะว่าเราต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ที่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ อยู่ที่เราจะรับมันได้มั้ย และเรียนรู้กับมันได้มากน้อยแค่ไหน

ขอขอบคุณภาพจาก ryannnnnnn_kj

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *