หนุ่มซิ่งเก๋งชนยับ กระเด็นออกนอกรถ พูดประโยคเดียว ก่อนดับสลด

Uncategorized

เมื่อเวลาประมาณ 01.10 น. ของคืนวันที่ 31 มกราคม สมาคมกู้ภัยชุดอุทิศสกลนคร ได้รับแจ้งทางวิทยุจากศูนย์สั่งการ 1669 โรงพยาบาลศูนย์สกลนครให้ออกตรวจสอบเหตุรถยนต์เก๋งชนกัน บริเวณฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ขาเข้าเมืองถนนสกลนคร-นครพนม

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบ รถเก๋งสียี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า สีดำ ทะเบียนสกลนคร พังเสียหายบริเวณด้านหน้าไปถึงห้องเครื่อง คนขับเป็นชายวัยกลางคนไม่ทราบชื่อ

ขณะที่รถเก๋งอีกคันเป็นยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบอร์นเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับไปถึงห้องเครื่อง ด้านท้ายรถก็พังเช่นกัน ด้านในห้องโดยสารถุงลมนิรภัยกางออก คนขับเป็นชายสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น นอนอยู่บนพื้นถนนห่างจากตัวรถประมาณ 50 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ทราบชื่อต่อมา นายสุรศักดิ์ อายุ 30 ปี ชาวอ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

สมาคมชุดอุทิศสกลนครทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และทำการเปลี่ยนถ่ายกับชุด EMS เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร เบื้องต้นคาดว่า รถเก๋งซิตี้สีบอร์นเงินน่าจะขับมาด้วยความเร็ว พอมาถึงจุดดังกล่าวทำให้ประสบอุบัติเหตุชนกัน เป็นเหตุให้นายสุรศักดิ์กระเด็นออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุที่จริงพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

นายภคพล รัตแสนศรี จนท.สมาคมกู้ภัยชุดอุทิศ กล่าวว่า เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนพื้นห่างจากรถ จึงรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ จากการสอบถามพบว่ายังมีสติถามตอบได้และบอกกับ จนท.ว่าอยากอาเจียนรู้สึกปั่นป่วนในช่องท้อง อีกทั้งยังพบอีกว่ามีบาดแผลบริเวณศีรษะทำให้มีเลือดออกจำนวนมาก จึงประสานงานไปยังชุด EMS ของโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร เพื่อนำส่งตัวรักษา

ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น. รับแจ้งว่า นายสุรศักดิ์ ได้เสียชีวิตแล้วให้ช่วยตามหาญาติ เพราะช่วงเวลาหลังเกิดเหตุติดต่อญาติไม่ได้ ผู้เสียชีวิตมีเพียงเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ติดตัวเท่านั้น ตนจึงโพสต์บนโลกออนไลน์ประกาศตามหาญาติ กระทั่งเช้าวันนี้ญาติได้ติดต่อกลับมาเพื่อรอรับร่างนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *