ลืมไปเลยว่าเคยเป็นแฟนกัน ต้นหอม-แทค เจอหน้ากันในรอบ 10 ปี เคลียร์สิ่งที่ค้างคาในใจ หลังครั้งหนึ่งเคยรักกัน ต้องมาเจอกันอีกครั้งเพราะดวงสมพงษ์

Uncategorized

ลืมไปเลยว่าเคยเป็นแฟนกัน ต้นหอม-แทค เจอหน้ากันในรอบ 10 ปี เคลียร์สิ่งที่ค้างคาในใจ หลังครั้งหนึ่งเคยรักกัน ต้องมาเจอกันอีกครั้งเพราะดวงสมพงษ์

คลิป

เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งทำเอาน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว เมื่อสองคนดังในวงการบันเทิงไทย อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อน ว่าทั้งสองเคยคบหากันในช่วงหนึ่งของชีวิต

โดยก่อนหน้านี้ต้นหอมต้องตัดสินใจใช้ความกล้า โยนหินถามทาง เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนที่เชื่อในเรื่องหมอดูมากๆ ก่อนหน้านี้ได้ไปออกรายการแฉ ตามวันที่หมอดูกำหนดเอาไว้ แล้วทำยอดขายครีมแบรนด์ของตัวเองที่กำลังทำอยู่พุ่งไม่หยุด ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ล่าสุดหมอดูก็ได้ทักอีกว่า ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ต้องไปออกรายการกับดาราที่มีดวงสมพงษ์กันเท่านั้น ซึ่งจะมีอยู่เพียง 2 คน ที่มีดวงสมพงษ์กับดีเจต้นหอม แต่คนหนึ่งไม่อยู่ประเทศไทยแล้ว ย้ายไปอยู่ต่างประเทศถาวร ส่วนอีกคน มีชื่อย่อว่า ทภรย

หลังจากหมอดูทำนายเสร็จ ทำเอาดีเจต้นหอมบอกเลยว่างานยาก เพรพาะ 10 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่เลิกกันไม่เคยเจอกันอีกเลย บล็อกกันทุกช่องทางแบบถาวร จนแอดเป็นเพื่อนกันอีกไม่ได้เพราะตอนนั้นเป็นการจบกันที่ไม่ดี เรียกได้ว่าโกรธยันลูกบวช

ซึ่งเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ต้นหอมได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเพจเฟสบุ๊ค ได้ระบุข้อความว่า

พ่อแม่พูดไม่เคยเชื่อ หมอดูพูดคำเดียว ทำตามหมด ล่าสุดหมอดูจิ้มวันมา 2 วัน บอกให้ไปออกรายการแฉ เพื่อขายครีม (ซึ่งรายการขายเวลาแพงมาก) (อิทธิฤทธิ์หมอดูเป็นยังไงไปฟังในแฉนะ ขี้เกียจย้อน) วันแรกคือ 19 มกราคม (เมื่อคืนไปออกมาแล้วเก็บตังค์แล้วเอาไปซื้อรายการ) ยังไม่ 24 ชม. เลย ยอดขายครีมลูก้าอีฟตอนนี้ ไหลไปไม่หยุดใกล้จะล้านบาทแล้วจ้า ได้ค่ารายการคืนแล้ว (ดีใจมากไม่ขาดทุน)

youtube

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *