กำลังโหลด เปิดดวงชะตา 5 ราศี หลังดาวอังคารย้าย เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงิน

Uncategorized

หมอไวท์ เปิดดวง” ทำนายดวงชะตา 12 ราศี พบ 5 ราศี หลังดาวอังคารย้ายเป็นมหาอุจจ์ เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงิน

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 67 “หมอไวท์ เปิดดวง” นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เผยคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวอังคารย้ายโดยจะส่งผลให้แต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งพบ 5 ราศี เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงิน

เปิดดวงชะตา 5 ราศี หลังดาวอังคารย้าย เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงินเปิดดวงชะตา 5 ราศี หลังดาวอังคารย้าย เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงิน

โดยทางด้าน หมอไวท์ เปิดดวง เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก White Jewel ระบุว่า ดาวอังคารย้ายเป็นมหาอุจจ์ ช่วงนี้ดวงแรง 2 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ในช่วงระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2567 มีดังนี้

– ราศีเมษ = ดาวอังคารคือดาวประจำตัวของชาวเมษ กล้าลุย ไหวหริบดีมีสติปัญญานำพาเงิน ได้โปรเจคใหญ่ หยิบจับอะไรก็สำเร็จ

– ราศีพฤษภ = มีคนที่มีบารมีมาช่วยผลักดันให้ก้าวหน้า เด่นเรื่องคู่ ได้ปลดหนี้ สิ่งที่คาดหวังในใจจะสำเร็จ เห็นผลตามที่ต้องการ

– ราศีมิถุน = ได้โชคใหญ่แบบฟลุ๊กๆ ทั้งเรื่องงานและเงิน โปรเจคที่เกี่ยวกับ ตปท. ดีมาก แต่ยังมีเรื่องที่ทำใหเครียด อยู่ในช่วงรอคอย

– ราศีกรกฎ = การงานเด่น โปรเจคใหม่ได้เวลาเริ่มลุย มีหุ้นส่วนดี คู่พารวย ได้ผู้อุปถัมถ์ คนดีๆมาช่วย คนไม่ดีออกห่างจากชีวิต

– ราศีสิงห์ = มีอุปสรรคในเรื่องที่คาดหวัง ติดๆขัดๆ ยังต้องลุ้น ต้องรอ มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจในเรื่องที่ยาก แต่เอาอยู่

– ราศีกันย์ = การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดวงได้ของใหม่ มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลง เพื่อไปเจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่า อย่าอยู่กับที่ ต้องกล้าลุย

– ราศีตุลย์ = โชคหล่นทับ ค้าขายดี รับเงินก้อนใหญ่ การลงทุนเห็นผลดี สิ่งที่หวังรอมานานจะได้รับความสำเร็จ คนโสดเจอคู่ใหม่

– ราศีพิจิก = เป็นเดือนแห่งการรอคอยสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้น มีโอกาสใหญ่เข้ามา ใครทำงานกับต่างชาติยิ่งดี ได้ของใหญ่

– ราศีธนู = เร็วๆนี้ งานรุ่ง เงินพุ่ง ผู้เข้า สวยขึ้น รวยขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เงินหลั่งเข้าดั่งสายน้ำ รายจ่ายก็เยอะ

– ราศีมังกร = โชคหล่นทับ มีเกณฑ์ได้โอกาสดีๆ ขยับขยายธุรกิจ และปรับปรุงบ้านหรือรถ การเงินไม่ติดขัด ได้ปลดหนี้ฉับพลัน

– ราศีกุมภ์ = มีปัญหาเรื่องานให้แก้ไข เปลี่ยนแปลงกะทันหัน ลุ้นเยอะขึ้น ระวังปัญหาเรื่องคน ส่วนงานออนไลน์พุ่งแรง รวยแรงรวยไว

– ราศีมีน = มีโชคดีเรื่องเงิน โชคดีเรื่องงาน ไดเโอกาสใหม่ๆเพียบ ที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากนี้เหนื่อยแล้วรวย โชคใหญ่สุดปัง

เปิดดวงชะตา 5 ราศี หลังดาวอังคารย้าย เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงินเปิดดวงชะตา 5 ราศี หลังดาวอังคารย้าย เตรียมรับโชคใหญ่ทั้งเรื่องงานและเงิน

 

ขอบคุณ FB : White Jewel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *