รถบรรทุกยางพาราแหกโค้งเขาโทน ลงเขาชนกระบะ เสียชีวิต 1 เจ็บ 2

Uncategorized

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ก.พ.67 พ.ต.ท.โกสินทร์ บุญชู พนักงานสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณ กม.ที่ 210 หมู่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ สีฟ้า ทะเบียนตัวแม่ 70- 3174พิษณุโลบรรทุกขี้ยางพารามาเต็มคันรถพลิกหงายท้อง สภาพรถพังยับเยิน ทำให้ยางพาราที่บรรทุกมาตกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน บนพื้นถนนพบผู้เสียชีวิต คือ นายนพดล พิมสิน อายุ 52 ปี (คนขับรถบรรทุก) ติดกันพบรถยนต์กระบะโตโยต้า เรโว่ สีขาว ทะเบียน ผว 8265 ขอนแก่น สภาพชนอยู่กับรถบรรทุก พบผู้โดยสารในรถ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย (คนขับ) หญิง 1 ราย คนขับบาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยออกจากตัวรถนำส่งโรงพยาบาลนาดี ใกล้กันพบรถบัส สีขาว ทะเบียน 30-4518 นครราชสีมา เป็นรถรับจ้างไม่ประจำทางแต่ไม่มีผู้โดยสารได้รับความเสียหายไปด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บในรถกระบะส่งโรงพยาบาลนาดี

จากการสอบสวน รถบรรทุกพ่วงดังกล่าว บรรทุกขี้ยางพารามาเต็มคันรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาลาดชัน รถเกิดลมเบรกหมด ประคองรถไม่อยู่ จึงแหกโค้งลงเขาพุ่งมาชนแบริเอ่อร์และพุ่งชนกับระกระที่วิ่งสวนทางขึ้นไป และมีรถบัสไม่มีผู้โดยสารวิ่งตามมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

นายเกรียรตืศักดิ์ อยู่เยี่ยม คนขับรถบัส กล่าวว่า ผมจะเดินทางขึ้นไปจังหวัดนครราชสีมาผมขับตามหลังมาพร้อมกับรถกระบะ เห็นรถบรรทุกเขาแหกโค้งลงมา พุ่งลงมาชนกับรถกระบะ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *