เก๋งใช้แบงค์พัน ล่อเด็ก 4 คนขึ้นรถ ลักพาหนีจากหมู่บ้าน จนท.สกัดวุ่น ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์

Uncategorized

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปลักพาเด็กที่บ้านหนองผึ้ง ต.พันดอน อ.กุมภวาปี โดยคนร้ายได้รีบขับรถหลบหนีออกจากหมู่บ้านไป เบื้องต้นจากชาวบ้านแจ้งว่าคนร้ายเป็นหญิงขับรถมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ขค 2360 อุดรธานี ภายในรถคันดังกล่าวมีเด็กนักเรียนอายุประมาณ 5-10 ขวบ รวมอยู่ 4 คนเป็นชาย 1 หญิง 3

หญิงสาว ขับขี่รถเข้ามาในหมู่บ้านหนองผึ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี แล้วนำเงิน 1 พันบาท ให้เด็ก แล้วเรียกเด็กขึ้นรถมิตซูบิชิ เอกเพนเดอร์ ทะเบียน ขค 2360 อุดรธานี หลังเกิดเหตุ มีชาวบ้าน และสื่อโซเซี่ยล ได้ข่วยกันโพสต์ ให้ออกติดตาม และ มีลุง(เสื้อสีฟ้า) ขับขี่รถสามล้อมอเตอร์ไซค์ติดตาม ไปอย่างกระชั้นชิด และ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุมภวาปี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาพัฒนาธรรม ติดตามอย่างกระชั้นชิด

จากนั้น คนร้ายได้พาเด็กขึ้นรถขับรถพาเด็กออกไปจากหมู่บ้าน และมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตรงข้ามขนส่งกุมภวาปี เมื่อ ลุงติดตามมา ผู้หญิงเป็นคนขับขี่ อยู่ในอาการ เมามาย และตนเองจำเด็กในหมู่บ้านตัวเองได้ จึงเข้าไปกดประตูรถเอาไว้ รถคันเกิดเหตุจึงไม่สามารถขับออกไปได้ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุมภวาปีจึงติดตามออกมาจับเอาไว้ได้ และนำตัวหญิงดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.กุมภวาปี

หลังไล่ตาม สุดท้ายเจ้าหน้าที่พบคนร้ายจอดรถอยู่ร้านสะดวกซื้อ ใกล้ทางพาดรถไฟกุมภวาปี เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.ภัทรภร มงคุณดา อายุ 47 ปี สภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่พยายามนำตัว น.ส.ภัทรภร ไปยัง สภ.กุมภวาปี แต่ น.ส.ภัทรภร ได้โวยวายบอก “ไม่ไป ๆ อย่ามาจับฉัน อย่าดึงงแขนกู” จังหวะนั้นเองผู้ปกครองเด็ก ๆ ที่ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาได้เข้าไป ตะโกนด่า น.ส.ภัทรภร อย่างดุเดือด พร้อมกรูจะเข้าไปทำร้าย เจ้าหน้าที่ต้องห้ามอย่างชุลมุน และรีบนำผู้ก่อเหตุขึ้นรถสายตรวจไปยัง สภ.

ขณะที่มีเรื่องที่น่าชื่นชมและยกนิ้วให้ คนที่มาเจอเด็ก ๆ เป็นคนแรก มีลุงขับสกายแลปท่านหนึ่ง เป็นคนในหมู่บ้าน มีอาชีพขับรถสามล้อรับจ้างในตัว อ.กุมภวาปี หลังจากรู้ว่ามีคนมาลักเด็กในหมู่บ้าน ได้ซิ่งสามล้อเครื่องออกมาจากบ้านและตามหา จนตามมาเจอเด็ก จึงรีบบอกให้ขึ้นสามล้อ แต่เด็กร้องไห้อยู่ จังหวะนั้นผู้หญิงคนก่อเหตุออกจากร้านสะดวกซื้อมาและจะรีบขึ้นรถ ลุงได้ไปกดประตูไว้ไม่ให้เขาไปได้ จนมีตำรวจตามมาช่วยในที่สุด

เจ้าหน้าที่พยายามนำตัว น.ส.ภัทรภร ไปยัง สภ.กุมภวาปี แต่ น.ส.ภัทรภร ได้โวยวายบอก  ไม่ไป ๆ อย่ามาจับฉัน อย่าดึงงแขนกู จังหวะนั้นเองผู้ปกครองเด็ก ๆ ที่ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาได้เข้าไป ตะโกนด่า น.ส.ภัทรภร อย่างดุเดือด พร้อมกรูจะเข้าไปทำร้าย เจ้าหน้าที่ต้องห้ามอย่างชุลมุน และรีบนำผู้ก่อเหตุขึ้นรถสายตรวจไปยัง สภ.กุมภวาปี ทันทีเจ้าหน้าที่สอบสวน น.ส.ภัทรภร เบื้องต้นยังมีอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาวกวน ทราบแต่ว่า น.ส.ภัทรภร ออกอุบายให้เงินเด็กและพาขึ้นรถขับออกจากหมู่บ้านไปทันที โดยยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะพาไปไหน

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *