เตือน 1 ราศี ระวังคำพูด ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนายดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่ง และเตือนชาวราศีพฤษภ คนมีคู่ควรหลีกเลี่ยงเรื่องคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่ทำให้คนรักไม่สบายใจ คนมีคู่ควรหลีกเลี่ยงเรื่องคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่ทำให้คนรักไม่สบายใจ โดยพยากรณ์ระหว่างวันที่ 11-17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน แม้ว่าจะต้องเหนื่อยสุดๆในช่วงนี้ แต่ก็จะประสบความสำเร็จแบบสุดๆ เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นช่วงนี้แม้ว่าจะงานเยอะแต่ขอให้คุณสู้และอดทนต่อไปสักพัก

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ จะไปหวังพึ่งพาลาภแบบฟลุกไม่ได้เลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ เพราะยังมีหลายเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้คนรู้จักเป็นคนรักแบบไม่คาดคิด

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ช่วงนี้การเงินคล่องตัวดีจะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ หากทำอาชีพเสริมจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่ควรหลีกเลี่ยงเรื่องคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่ทำให้คนรักไม่สบายใจ คนโสดจะมีความรักแบบวูบๆวาบๆ เข้ามา

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) การงาน คุณอาจต้องเจออุปสรรคบางอย่างที่อาจทำให้ท้อแท้ใจบ้าง แต่คุณทำได้แน่นอน ขอให้มีความมั่นใจและมุ่งหน้าทำงานต่อไป หากทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจมีประเด็นให้คิดนิดหน่อย

การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายเป็นว่าเล่น หากไม่วางแผนการเงินดีๆ มีหวังงานงอกแน่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่มีโอกาสเกิดความขัดแย้งเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อย คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานดีมากขึ้น…คุณจะสามารถสานต่องานจากช่วงต้นเดือนได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน ส่วนความสำเร็จใหญ่ๆยังต้องรอต่อไป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระปางสมาธิเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

เงิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมาก ส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับการเที่ยวเล่นหรือของที่ปรารถนาอยากได้มานาน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักราบเรียบโดยไม่มีอะไรหวือหวาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดโลกจะพัดพาคนที่ใช่เข้ามาในชีวิต

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน มีเกณฑ์เจองานที่ไม่ค่อยตรงกับสายงานหรือความรู้ที่คุณมี แต่คุณสามารถใช้ประสบการณ์และไหวพริบในการเอาตัวรอดได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานที่จัดด้วยมือของตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีรายได้เทเข้ากระเป๋าเยอะ แต่จะมีเรื่องให้คุณต้องเทกระเป๋าจ่ายหนักเช่นกัน ทางที่ดีควรวางแผนการเงินล่วงหน้าจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่จะมีเหตุให้คุณและคนรักขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อย คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักในช่วงนี้

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน แสงทองส่องเข้ามาในชีวิตจะคิดจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จสมหวังได้ง่ายๆ โอกาสดีจะเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีแต่มีรายจ่ายมากจนทำให้เหลือเงินเก็บในกระเป๋าน้อยลง แต่ไม่ถึงขั้นเดือดร้อนอย่างแน่นอน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีมากๆ ต่างคนต่างเกื้อกูลช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักแต่จะได้คบหากันหรือเปล่า ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน มีเกณฑ์ปวดหัวปวดใจเรื่องการทำงานเพราะงานหนักแถมมีเรื่องให้ต้องแก้ไขอีกต่างหาก หมอไก่ขอให้คุณอดทนไว้เพราะอีกไม่นานจะดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีโอกาสได้เงินแบบจัดเต็ม โชคลาภจะเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง มีรายได้มากมายแถมมีโอกาสได้ลาภแบบฟลุกๆอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความรักจะดูราบเรียบไปบ้างแต่ลึกๆก็ยังรักกันดีอยู่ คนโสดความรักในช่วงนี้จะยังไม่ค่อยแน่นอน

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน กำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เช่น การโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่า การย้ายงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น เป็นต้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน หากหวังเรื่องเงินทองจะมีโอกาสสมหวังอย่างมาก ถ้าใครทำธุรกิจในช่วงนี้จะปังไกลเกินฝัน

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะยังประคับประคองความสัมพันธ์รักได้เป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสได้พบใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงระหว่างการเดินทาง

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ในช่วงนี้ยังนิ่งๆ ความสำเร็จในเรื่องการงานจะสู้ช่วงต้นเดือนไม่ได้ แต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นทำบ้านให้สะอาดและเปิดไฟหน้าบ้านให้สว่างเพื่อเป็นการเปิดทางให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

การเงิน ทางที่ดีควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายแบบรัวๆ เหมือนปืนกล

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักต่างคนต่างช่วยกันในทุกๆเรื่อง คนโสดความรักเงียบมากยังหวังอะไรกับเรื่องความรักไม่ได้

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ช่วงนี้ชีวิตจะวุ่นวายเพราะจะต้องเดินทางชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ค่อยติดที่สักเท่าไหร่ หากงานของคุณเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเงินทองไหลมาเทมามีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่พุ่งกระฉูดในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีใส่อารมณ์กันบ้างในบางครั้งแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร คนโสดมีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แถมมีผู้ใหญ่หนุนนำอีกต่างหาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มากแต่จะมองข้ามเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ได้ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายพุ่งปรี๊ดในช่วงกลางเดือน

ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจแบบเจอปุ๊ปปิ๊งปั๊ป จะเรียกว่ารักแรกพบเลยก็ได้

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แถมมีผู้ใหญ่หนุนนำอีกต่างหาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มากแต่จะมองข้ามเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ได้ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายพุ่งปรี๊ดในช่วงกลางเดือน

ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจแบบเจอปุ๊ปปิ๊งปั๊ป จะเรียกว่ารักแรกพบเลยก็ได้

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *