เลิกกันทั้งๆที่ยังรัก นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ยังทำใจไม่ได้ ยอมรับเลิกแฟนสาวแล้ว หลังคบหากันมา 5 ปี

Uncategorized

เรียกว่าทำเอาช็อกกันไปเลยทีเดียว เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ประกาศสถานะโสดรับวันแห่งความรัก ยอมรับเลิกรา อลิซ สรวี แฟนสาวลูกครึ่งหุ่นแซ่บ มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

เกิดอะไรขึ้น ดูไม่มีวี่แววเลย?

ด้วยความที่เราสองคนเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมานาน สุดท้ายก็ปรับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน พอมาถึงจุดหนึ่งที่โตขึ้นก็รู้สึกว่าทั้งคู่มีทางและความฝันของตัวเอง รวมถึงวิธีการใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากจะเป็น ซึ่งพอยิ่งโตมันเหมือนยิ่งต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราก็พยายามจะจับมือกันไว้ให้แน่น แต่ด้วยความที่พอมันยืนห่างกันมากๆ ยิ่งจับแล้วมันก็ยิ่งเอื้อมแล้วมันก็ยิ่งเจ็บ มันก็เลยถึงจุดหนึ่งที่มาคุยกันดีกว่า และตัดสินใจลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นเพื่อน

คู่เราเราคบกันมากี่ปี?

ประมาณ 5 ปีได้ครับ ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกโหวงๆ นิดนึง ด้วยความสัมพันธ์นี้เป็นความสัมพันธ์ที่ผมตั้งใจและทุ่มกับมันมากๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมามันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก ผมก็เลยรู้สึกอยากขอบคุณโลกที่ยังหมุนไปทำให้ได้พบเธอ มีแค่เธอก็พอไม่ต้องการใคร (ยิ้ม) ถามว่าเสียดายมั้ย เสียดายครับ เสียใจด้วย แล้วเหตุการณ์มันก็ยังผ่านมาเป็นแค่หลักเดือนสองเดือนเอง มองไปในหลายๆ ที่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆ ของเราอยู่ แต่ก็พยายามคิดในแง่ดีว่าเราก็กำลังจะมีอีกอีพีใหม่ในชีวิต แล้วก็ได้ไอเดียเพลงใหม่ๆ มาพอสมควร หลังจากนี้ก็อาจจะมีเพลงเศร้าๆ โสดๆ บ้าง

ทุกวันนี้ยังเฮิร์ตอยู่ไหม?

ไม่เฮิร์ตเท่าที่ผมคิดแล้วกัน ไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟายขนาดนั้น คือมันจะมีความมาๆ ไปๆ เดี๋ยวเราก็มีความคิดถึงเขามาวูบหนึ่ง พอได้พูดคุยกับเพื่อนกับครอบครัวมันก็จะหายไป แล้วมันก็อาจจะกลับมาใหม่ ผมรู้สึกว่าตัวเองยังอยู่ในเฟสนั้นอยู่ ยอมรับว่ามีวันเดียวที่ร้องไห้โฮเลย คือวันที่ตัดสินใจว่าจะลดความสัมพันธ์ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ร้องแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในระยะทำใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *