เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจหลังเลิกไฮโซบิ๊ก เสียดายเวลา ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

Uncategorized

จากกรณี ที่มีข่าวคู่รักในวงการเลิกกันต้อนรับปีใหม่ อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร และ ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล ที่ทั้งคู่นั้น ปิดฉากรักลง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ทำเอาแฟนๆใจหายกันจำนวนมาก

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ได้มาออกรายการแฉ 12 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา และเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า คนเข้าใจว่าจะแต่งแล้ว แต่จริงๆยังไม่ขอแต่งงาน ทุกคนก็น่ารักเอาใจช่วยมาตลอด และวันนี้เราต้องพูดเพราะไม่อย่างงั้น คนจะถามเมื่อไหร่ หรือยัง บ้างยังไม่รู้ ที่ทุกคนมอง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาดูทุกอย่างไปได้ดีสวยงาม ต้องบอกว่าจริงๆเป็นเรื่องเล็กๆมากกว่า เป็นจุดบางอย่างที่สะสมมา วันนี้เราเอามาคุยกัน ไม่ได้มีอะไรทะเลาะรุนแรง เป็นการตัดสินใจร่วมกัน คุยกันครั้งแรก สถานะทุกวันนี้คือเพื่อนกัน คุยกันได้ปกติ

พูดยากมาก คือนี่แหละความยากกว่าคนที่ทะเลาะกันแล้วเลิก อันนี้เหมือนอยู่ในจุดที่ อย่างเราเคยพูด เราจริงจัง เขาก็จริงจัง มีปัญหาบางอย่าง เราเอามาคุยกันอีกทีว่าเราแก้ไขกันดีพอหรือยัง บางอย่างค้างคาอยู่หรือเปล่า

ที่เขาบอกถึงขั้นอันฟอลโล่ว ตนไม่ได้ฟอลโล่วบิ๊กตั้งแต่แรก ตั้งแต่เป็นแฟนกัน เขาไม่ลงรูปอะไรเลย ไม่ได้ลงก็ไม่ได้ฟอล เขาไม่ใช่คนที่ต้องโพสต์อะไร เราก็ไม่ได้โพสต์อะไร ตอนนั้นก็มีข่าวคู่รักมาดเท่อันฟอลโล่วกัน คือไม่ได้อันฟอลโล่ว เพราะไม่ได้ฟอลโล่ว แต่ว่าพอเป็นเพื่อนกันไม่ได้อยู่กันทุกวัน ไม่ได้คุยกันทุกวัน ก็เลยฟอลโล่วเลยติดตาม

พิธรกร: ประเด็นทะเลาะกันบ่อย ?

ทะเลาะกันคืออยู่ในปีแรกเท่านั้น เหมือนเป็นช่วงปรับตัว พอผ่านมาได้ไม่มีอะไรระหองระแหง เป็นความเข้าใจของคนไปเอง

จริงๆเป็นครั้งแรกที่คุยกันแบบเปิดใจกันจริงๆ เราเคลียร์กันไม่ลง เราคุยกันด้วยเหตุและผล ยอมรับว่าเสียดายเวลาทั้งคู่ พอเขาบอกว่าเราถอยหลังกันมั้ย สิ่งเรามองเขา สิ่งที่เขามองเรามันก็เบาขึ้น ยังมีความหวังดีต่อกันมากๆ

ยืนยันไม่มีมือที่ 3 ไม่มีคบซ้อน เรือนหอ 200 ล้านที่ดูไว้ ก็แค่ดูไว้ไม่ได้มัดจำไว้ ที่คนเม้าท์ว่าเชียร์เป็นทอมอยู่แล้ว คือเรารักใครรักที่ตัวเขา ตนจะห้าวอะไรก็เป็นตัวเรา เขาก็รักเราที่เป็นตัวเรา อย่างที่บอก เราจะกดคาแร็คเตอร์ความเป็นทอมมาได้ 4 ปีเลยรอ เราก็เป็นผู้หญิงนี่แหละ

ประเด็นที่ห่างกัน เรื่องงานทั้งเราและเขา มีแกร็บบางอย่างที่พยายามมากๆแล้วแต่ปิดไม่ลง ขอบคุณทุกคนที่อยากให้กลับมารักกัน ทุกวันนี้เรายังรักกันในอีกรูปแบบหนึ่ง มีโอกาสกลับมาคืนดีกันมั้ย ดูหมอ เขาว่ามีการวนเวียน แต่ปัจจุบันเราอยู่กันห่างๆส่งความหวังดีให้กันและกัน ต่อจากก็ไม่ได้ปิดเรื่องความรัก ก็มีคนคุยแต่มีความสุขกับการทำงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *