ไม่ธรรมดา ส่องประวัติ ไฮโซพก หวานใจ อั้ม พัชราภา หลังข่าวลือเลิกราเพราะมือที่ 3

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาให้หลายคนจับตามอง สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับหวานใจ ไฮโซ พก ประธานวงศ์ ที่เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งคู่ไม่ได้อยู่เคาท์ดาวน์ด้วยกัน เป็นเหตุให้หลายคนคาดเดาว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีปัญหาหรือไม่ บางรายคาดเดาไปถึงเลิกราเพราะปัญหามือที่ 3 เลยทีเดียว แต่อย่างไร หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าไฮโซพกนั้นเป็นใคร วันเลยจะนำประวัติของเขามาเล่าให้ฟังกัน และขอบอกเลยว่าผู้ชายคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆเลยหละค่ะ

โดย พก เป็นลูกชายคนโตของ พรพินิจ พรประภา เจ้าพ่อเครือโรงแรมดีไซน์สุดฮิปอย่าง Siam แอด Siam ที่มีธุรกิจในเครืออีกมากมาย เช่น เป็นผู้นำเข้ารถยนต์นิสสัน และเป็นผู้ก่อตั้งสยามกลการ ทั้งนำเข้ารถยนต์และผลิตเครื่องจักรกล มีพี่น้องอีก 3 คน คือ เอ็ม ประธานพร, นัย ประนัย และ เช้า ประคุณ พรประภา ซึ่งพวกเขาเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของสยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทยที่มีชื่อเสียง

ซึ่ง พก นั้น สมัยเรียน เป็นนักเรียนนอกเนื้อหอม เรียนจบมัธยมจาก Carleton College ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ Business Management จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเมืองซานติอาโก สหรัฐอเมริกา ในสาขาบริหารธุรกิจ และก่อนเอาดีด้านบริหาร เขาไปเปิดโลกการเรียนรู้มาแล้วหลายแขนง ตั้งแต่เศรษฐศาสตร์ การตลาด ไปจนถึง Golf Management ตัดสินใจเรียนเป็นนักกอล์ฟอาชีพ แต่ก็พบไม่ใช่ทาง เลยมาลงเอยที่สาขาบริหารธุรกิจซึ่งเป็นสาขาที่เจ้าตัวมองว่ากว้างที่สุด และตรงกับแพชชันที่อยากจะกลับมาช่วยกิจการที่บ้าน

ปัจจุบัน พก ควบตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่อยู่ถึง 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม, พีพีเอ็น มาร์เกตติ้ง จำกัด, สยามออโต้โมทีฟ อีควิปเมนต์, พีเอ็นเอ็น เรนทัล แอนด์ เซอร์วิส, พีเอ็นเอ็น โปรเฟสชั่นแนล โอเปอเรชั่น เซอร์วิส และบริษัท สยาม แอ็ท สยาม จำกัด

โดยเริ่มจากทำงานในฝ่ายโอเปอเรชันของโรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์โฮเทล แอนด์ สปา ดูแลทั้งอาหาร เครื่องดื่ม การขาย การตลาด ก่อนจะมานั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการโรงแรม และเข้ามาทำงานที่บริษัท สยามกลการ อุตสาหกรรม จำกัด นอกจากจะช่วยบริหารกิจการของครอบครัว พกยังเป็นผู้นำเข้าและเปิดชอป Berluti แบรนด์รองเท้าหรูจากฝรั่งเศสเป็นรายแรกของประเทศไทยอีกด้วย

ส่วนเรื่องหัวใจ ก่อนหน้านี้ พกเคยคบหาดูใจกับ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องสาวชื่อดัง เป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไป หลังจากนั้นก็มีข่าวกับนักแสดงสาวอีกหลายคน แต่สุดท้ายมาลงเอยที่ซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม พัชราภา โดยคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ก่อนจะมีประเด็นร้นอข่าวลือเรื่องการเลิกราขึ้นมา แต่จะเลิกกันจริงหรือไม่นั้น ก็ต้องทั้งคู่ออกมาชี้แจงต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *